Cung cấp máy ép ly cho các quán cháo dinh dưỡng

Cháo là món ăn khá phổ biến cho người già và trẻ nhỏ nhưng việc nấu quá nhiều tốn thời gian và sử dụng không hết lại trở nên lãng phí. Bởi vậy, mua cháo dinh dưỡng trở thành lựa chọn phù hợp cho nhiều người dùng. Mua cháo dinh dưỡng hiện nay đều được đựng vào cốc sử dụng một lần khá tiện lợi. Giúp người dùng mang di chuyển thuận lợi và an toàn. Máy ép ly cho các quán cháo dinh dưỡng trở thành thiết bị quan trọng và không thể thiếu.




Vì sao các quán cháo dinh dưỡng cần máy ép ly
Với chi phí khoảng hơn 1 triệu đồng/ máy ép ly chuyên dụng nhưng đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của các quán kinh doanh cháo dinh dưỡng hiện nay. Bởi, máy ép ly có vai trò quan trọng trong việc ép màng thực phẩm bọc ly cháo dinh dưỡng nhanh chóng, dùng cho việc kinh doanh máy ép mía, sử dụng cho các loại ly sử dụng 1 lần. Thay thế dần cho các nắp nhựa truyền thống dễ bong và bảo vệ không an toàn.

• Máy ép ly sử dụng nhiệt dính tấm nhựa thực phẩm https://xenuocmiavietthong.com vào miệng cốc, dính miệng cốc tuyệt đối kín, đảm bảo không trắc cháo ra ngoài kể cả lật ngược cốc. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khỏi bụi bẩn, chất bẩn bám dính trên nắp nhựa.
• Máy ép ly tốc độ cao, giúp việc đóng gói nhanh chóng, phù hợp với thời gian cao điểm 1 người vẫn có thể thực hiện nhiều thao tác cùng lúc.
• Máy ép ly đầu tư 1 lần, sử dụng thời gian dài, chỉ cần thay cuộn băng keo thực phẩm. Về lâu dài, máy ép ly mang lại lợi ích kinh tế hơn.
• Cháo dinh dưỡng được đựng trong cốc sạch sẽ thu hút khách hàng mua và sử dụng hơn, tăng lòng tin cho người tiêu dùng. Thu hút khách cho cửa hàng.

Mua thiết bị máy ép ly chất lượng tốt giá rẻ ở đâu?
Với những đặc điểm ưu việt, bảo quản cháo tốt hơn, tăng năng suất lao động, máy ép ly trở thành công cụ đắc lực cho các cửa hàng cháo dinh dưỡng. Mua máy ép ly chất lượng tốt tại các đơn vị uy tín để sử dụng lâu dài, hiệu quả, giảm thiểu sự cố trong quá trình sử dụng.
Việt thống cung cấp các dòng máy ép ly chất lượng cao, động cơ mới cùng băng keo dán ly chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho nhu cầu thị trường.

Chính sách bảo hành và đổi trả linh hoạt sẽ giúp người dùng an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm mua máy ép ly chất lượng tại Việt Thống. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ để được tư vấn chọn mua mẫu máy phù hợp và báo giá máy cạnh tranh nhất hiện nay.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...