Những loại máy cần cho kinh doanh nước mía

Các loại cây và hoa quả nhiệt đới nhiều trở thành giải pháp giải khát hiệu quả cho con người thời điểm nắng nóng. Nước mía thanh mát là lựa chọn hàng đầu, giá rẻ được nhiều phân khúc khách hàng lựa chọn. Kinh doanh nước mía mang lại nguồn thu nhập khá ổn định trong những ngày thời tiết hè nắng nóng. Để kinh doanh nước mía hiện đại đã có sự hỗ trợ của các dòng máy https://xenuocmiavietthong.com chuyên dụng giúp nâng cao năng suất. Cùng tìm hiểu các loại máy được sử dụng cho việc kinh doanh nước mía hiệu quả, qua bài dưới đây.




Máy ép nước mía
Thiết bị đắc lực hỗ trợ cho việc ép mía hiệu quả, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu khách hàng. Thiết kế máy đơn giản, hoạt động tự động nhằm giảm thời gian chờ đợi, tăng hiệu quả ép, đảm bảo chất lượng nước mía phục vụ khách hàng. Hiện nay, thị trường có khá nhiều dòng máy ép mía khác nhau cho các cơ sở lựa chọn sử dụng, nhưng nhìn chung có thể chia thành 2 loại:

• Máy ép mía siêu sạch mini – thiết kế nhỏ gọn, kích thước nhỏ có thể đặt bàn, đã được tối ưu cắt bỏ các bộ phận không cần thiết. Công suất motor không quá lớn nhưng hiệu quả ép khá cao từ 2- 8 ly/ phút. Loại máy phù hợp cho hộ kinh doanh quy mô lẻ. Mức giá đầu tư ban đầu rẻ.
• Xe ép nước mía – thiết kế xe có kích thước lớn hơn, trang bị motor công suất lớn cho hiệu quả ép lên đến 12 ly nước mía/ phút. Cấu tạo nhiều lô cuốn lớn, hiệu quả ép cao đến 99%. Thiết kế thùng xe lớn cùng các bánh xe di chuyển tiện lợi. Giá thành cũng cao từ 5 – 10 triệu cho các cửa hàng lớn, nhu cầu khách hàng cao.

Máy ép ly
Với nhu cầu sử dụng nước mía ngày càng tăng, xu hướng người dùng mua mang đi nhiều hơn là ngồi tại quán và uống. Nước mía được đựng trong ly nhựa trờ thành giải pháp được nhiều người lựa chọn. Và giải pháp cho các hộ kinh doanh là máy ép ly nhựa giúp bảo quản và đóng hộp nước mang đi nhanh chóng tiện lợi hơn, lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được lòng người dùng. Giá máy ép ly cũng không quá đắt, có thể đáp ứng nhu cầu kinh doanh các loại thức uống mang đi đa dạng.

Máy cạo mía
Mía trước khi cho vào máy ép cần cạo sạch vỏ để nước trong và sạch hơn. Máy cạo vỏ mía là một thiết bị mới giúp việc cạo vỏ nhanh chóng, tiện lợi, rút ngắn thời gian tiện ích lại giảm sức lao động cho các cửa hàng. Với thiết bị cạo vỏ mía tự động, cửa hàng có thể nâng cao năng suất phục vụ khách hàng mà không cần thuê thêm nhân công.
Các cửa hàng kinh doanh nước giải khát, nước mía siêu sạch cần lưu ý chọn mua thiết bị chất lượng bền bỉ từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Việt thống là đơn vị lớn phân phối, gia công máy ép mía chất lượng hay các dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc từ đài loan đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mua dòng máy ép mía và các trang thiết bị kinh doanh nước mía chính hãng, giá rẻ nhất.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...