Mua máy ép nước mía siêu sạch tiết kiệm năng lượng

Nước mía được ưa chuộng bởi đặc trưng giải khát nhanh chóng, ngon, bổ rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều người. Giải khát bằng nước mía trở nên phồ biến, kéo theo đặc trưng kinh doanh thu lại lợi nhuận không hề nhỏ. Thiết bị máy ép nước mía được cải tiến, trở nên tiện nghi, hiện đại hơn cho người tiêu dùng lựa chọn phục vụ kính doanh. Các dòng máy ép công suất lớn https://xenuocmiavietthong.com , tiêu hao năng lượng nhiều sẽ không hiệu quả cho kinh doanh. Nên chọn mua máy ép mía siêu sạch loại nào, tiết kiệm năng lượng để kinh doanh hiệu quả?

Mục lục

1. Đặc điểm máy ép mía siêu sạch phù hợp cho kinh doanh
1.1. Nguyên lý làm việc của máy ép mía siêu sạch
1.2. Ưu điểm máy ép mái siêu sạch phù hợp kinh doanh
2. Các yếu tố ảnh hưởng đến tiêu hao năng lượng của máy ép mía
2.1. Công suất động cơ máy ép mía
2.2. Bộ xích truyền chuyển động
3. Chọn mua máy ép mía chất lượng giá rẻ để kinh doanh hiệu quả





Đặc điểm máy ép mía siêu sạch phù hợp cho kinh doanh
Nguyên lý làm việc của máy ép mía siêu sạch
Máy ép mía siêu sạch là thiết bị hỗ trợ ép mía kinh doanh hiệu quả nhất được nhiều người tin tưởng lựa chọn, sử dụng. Máy với nguyên lý hoạt động rất đơn giản, nhưng người dùng cũng cần hiểu rõ để sử dụng hiệu quả lâu dài.

Động cơ máy ép mía là bộ phận quan trọng tạo nên khả năng ép của máy. Động cơ được cấp nguồn tạo lực và truyền lực qua hệ thống xích liên kết với đầu máy. Lực cơ học được truyền từ động cơ càng lớn, tốc độ quay của lô cuốn càng nhanh, tạo lực mạnh để ép mía. Lúc này, mía được cuốn theo chiều chuyển động qua khe lô cuốn – có thể điều chỉnh kích thước. với thiết kế máy ép mía siêu sạch, mía sẽ được ép với 1 lần duy nhất. Nước tách ra khỏi bã đi qua hệ thống lưới lọc và dẫn ra ngoài với tốc độ cao, tạo bọt hiệu quả.

Ưu điểm máy ép mía siêu sạch phù hợp cho kinh doanh
Máy ép mía siêu sạch chỉ cần ép 1 lần hiệu quả 99% nâng cao hiệu suất ép, mà người dùng không cần chạm tay vào mía. Quy trình ép khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi nước mía được hạn chế tiếp xúc với các yếu tố ngoại cảnh.
Chất liệu máy ép mía là inox siêu sạch, đảm bảo an toàn, không gây biến chất ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Máy dễ dàng vệ sinh, làm sạch sau khi sử dụng, bảo vệ thiết bị và chất lượng nước. Yếu tố được nhiều người dùng đánh giá cao khi sử dụng nước mía ở cửa hàng.

Máy ép công suất lớn, số lô cuốn nhiều, rút ngắn thời gian thao tác, phục vụ khách hàng nhanh chóng với nguồn nước mía tươi ngon. Công suất ép lớn, nước chảy ra với tốc độ nhanh, tạo bọt làm tăng hương vị.

Các yếu tố ảnh hưởng đến tiêu hao năng lượng máy ép mía
Máy ép mía siêu sạch hoạt động dựa trên điện năng chuyển hóa thành cơ năng. Công suất càng lớn, tiêu hao năng lượng càng nhiều. Bởi vậy, yếu tố ảnh hưởng đến tiêu hao năng lượng của thiết bị mà người dùng cần biết để chọn dòng máy phù hợp.

Công suất động cơ máy ép mía
Công suất động cơ càng lớn, thiết bị ép mía càng khỏe, đồng thời với tiêu hao năng lượng nhiều. Chọn động cơ có công suất phù hợp với tải lượng ép mía hàng ngày. Dao động từ 750w – 1000w là phù hợp. Chất lượng động cơ cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến năng lượng điện. Nhiều thiết bị mua máy công suất không đúng như thông số cung cấp, khiến việc sử dụng vượt quá định mức ảnh hưởng đến điện năng tiêu hao và tuổi thọ máy.

Bộ xích truyền chuyển động
Xích truyền chuyển động lực là bộ phận quan trọng trong quá trình hoạt động thường xuyên gặp sự cố. Chất lượng xích cao cấp, đảm bảo lực căng thiết kế tiêu chuẩn để truyền lực hiệu quả. Ép mía hiệu quả đúng công suất. Trường hợp xích bị lỏng hoặc trùng sẽ khiến hiệu suất ép không cao mặc dù động cơ chạy đúng công suất.

Chọn mua máy ép mía chất lượng giá rẻ để kinh doanh hiệu quả
Máy ép mía phục vụ kinh doanh hiệu quả cần đảm bảo công suất sử dụng hàng ngày, chất lượng nước mía tươi ngon thu hút người tiêu dùng. Chọn mua máy ép mía siêu sạch cần lưu ý đến các tiêu chuẩn:

• Công suất, số lô cuốn phù hợp với nhu cầu ép mía hàng ngày. Kiểm tra chất lượng và thông số kỹ thuật động cơ chính xác, có nguồn gốc rõ ràng. Lựa chọn số lô cuốn phù hợp theo nhu cầu tốc độ ép và hiệu suất cao tiết kiệm mía, rút ngắn thời gian làm việc giảm tiêu hao năng lượng.
• Chọn máy ép mía với thiết kế phù hợp với vị trí sử dụng. Kiểu để mini để bàn hay thiết kế bàn thao tác, tủ kính tiện ích. Linh hoạt sử dụng phục vụ người dùng kinh doanh tại các khu vực hiệu quả.
• Chọn máy ép mía với giá thành vừa tầm với chi phí đầu tư ban đầu, quy mô cửa hàng và số lượng khách. Lựa chọn sản phẩm thương hiệu, có chứng nhận chất lượng, chứng chỉ an toàn để được bảo hành, đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng trong quá trình sử dụng, vận hành máy.
• Giá máy ép mía siêu sạch hiện nay dao động ở mức 4 triệu – 7 triệu, người dùng có thể chọn một thiết bị đa tính năng, độ bền và công suất lớn phục vụ kinh doanh nước mía hiệu quả. Tránh các sản phẩm máy giá rẻ, siêu rẻ không đảm bảo chất lượng, được tân trang lại từ máy cũ tiêu hao năng lượng lớn và hoạt động không hiệu quả.

Máy ép mía siêu sạch được bán với nhiều mẫu mã, kiểu dáng máy, thiết kế phù hợp với mục đích kinh doanh. Chọn mua thiết bị máy ép mía chính hãng, động cơ có nguồn gốc rõ ràng, thiết kế tiêu chuẩn sẽ đảm bảo quá trình ép tối ưu, tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Việt Thống là nhà phân phối máy ép mía các loại trên thị trường, với các dòng máy ép mía chất lượng, đạt tiêu chuẩn an toàn và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Liên hệ với Việt Thống để được tư vấn chọn mua thiết bị với công suất phù hợp và báo giá ưu đãi.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...