Đặc điểm của dòng máy hút chân không công nghiệp DZ được yêu thích

Thực phẩm sử dụng hàng ngày dễ bị phân hủy bởi thành phần hữu cơ và môi trường nhiều vi khuẩn như hiện nay. Bảo quản thực phẩm trong môi trường chân không là giải pháp hiệu quả và triệt để giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn và giảm phân hủy hay các tác động của côn trùng. Máy hút chân không công nghiệp DZ là giải pháp thông minh cho các cơ sở sản xuất và siêu thị có nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn. Cùng tìm hiểu về đặc điểm dòng máy hút chân không DZ và chọn mua sản phẩm phù hợp.





Đặc điểm dòng máy hút chân không công nghiệp DZ
Dòng máy hút chân không được sử dụng nhiều tại các cơ sở sản xuất thực phẩm, buôn bán hoặc dự trữ thực phẩm khối lượng lớn. Giải pháp đóng gói và bảo quản thực phẩm an toàn được các đơn vị ưa chuộng. Máy hút chân không DZ được phát triển thành nhiều thế hệ máy khác nhau với: công suất, tính năng và chất liệu có sự khác biệt… Đặc điểm chung của dòng máy hút chân không DZ:

Công suất máy hút lớn, thực hiện quá trình hút chân không khép kín từ: hút chân không, hàn miệng túi, thực hiện HSD và NSX lên bao bì nhanh chóng.
Độ hút chân không tuyệt đối là 0.6 KPA, loại bỏ hoàn toàn oxi hay tác nhân oxy hóa ra khỏi túi, bảo quản thực phẩm an toàn.
Máy được thiết kế hoạt động tự động với chương trình PLC và hệ thống bảng điều khiển gồm: nút bấm, đồng hồ đo áp suất, đồng hồ hiển thị ( thời gian hút, hàn, nhiệt độ làm nóng miệng túi).
Thiết kế chất liệu máy: khung – vỏ và bồn hút đều được gia công từ inox không rỉ có độ bền và khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao. Nắp đậy máy làm từ mika giúp người dùng dễ dàng quan sát từ bên ngoài, căn chỉnh túi và đóng gói hiệu quả.

Ứng dụng của máy hút chân không công nghiệp DZ
Các dòng máy hút chân không công nghiệp với công suất hoạt động lớn, đáp ứng được nhu cầu hút chân không, bảo quản nhiều sản phẩm:
Sử dụng hút chân không cho thực phẩm khô: hạt điều, hướng dương, đồ ăn chế biến sẵn như xúc xích, chè, lạc…
Sử dụng cho thực phẩm bảo quản đông: cá, hải sản, thịt, rau củ quả…
Sử dụng cho đóng gói đồ và thiết bị điện tử, đồ gia dụng cho gia đình bảo quản khỏi bụi bẩn và độ ẩm không khí.

Sau khi bảo quản, thực phẩm https://xenuocmiavietthong.com có thể được bảo quản chung mà không lo bị ám mùi, giảm diện tích tủ đông, tủ bảo quản lạnh, chi phí bảo quản thực phẩm cho các cơ sở.
Các cơ sở sử dụng máy hút chân không như một giải pháp hiệu quả để bảo vệ thực phẩm, đóng gói và nâng cao chất lượng hàng hóa, thu hút khách hàng mua sản phẩm. Máy thường được sử dụng bởi các siêu thị, cơ sở sản xuất thực phẩm, cơ sở sản xuất chế biến… bảo quản thực phẩm tối ưu, làm chậm quá trình oxy hóa cho kinh doanh hiệu quả. Khách hàng quan tâm muốn chọn sản phẩm máy hút chân không DZ chất lượng giá rẻ, liên hệ ngay với Việt thống để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...