Chọn mua máy hút chân không chất lượng tốt

Bảo quản thực phẩm an toàn là yêu cầu cần thiết để bảo vệ sức khỏe con người. Phương pháp bảo quản thực phẩm trong môi trường chân không mang lại hiệu quả tích cực. Các dòng máy hút chân không được phát triển đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng trong thời gian dài. Làm sao để chọn mua máy hút chân không hiệu quả tốt, độ bền cao? Chia sẻ dưới đây sẽ giúp người dùng chọn mua máy hút chân không hiệu quả.





Yếu tố đánh giá máy hút chân không sử dụng hiệu quả
Thị trường cung cấp khá nhiều dòng máy hút chân không từ bình dân đến cao cấp, nhiều thương hiệu khác nhau, chất lượng và hiệu quả mang lại cũng khác nhau. Bởi vậy, người dùng cần đánh giá máy hút chân không chất lượng phù hợp dựa trên những yếu tố sau:
Độ hút chân không – là số đo áp suất mà thực phẩm hay vật chất phải chịu trong một khoảng không gian nhất định. Tương đương với, áp suất chân không cao cao thì lượng vật chất bên trong các ít trong khoảng không gian. Nếu áp suất chân không bằng 0 thì vật chất không tồn tại trong không gian.
Thời gian thực hiện hút chân không – là khoảng thời gian thực hiện quá trình hút không khí ra khỏi môi trường, từ lúc đóng máy với miệng túi cho tới khi miệng túi đã được hàn tạo ra kết quản thành phẩn túi chân không.
Năng suất làm việc – là số lượng thực phẩm, vật chất mà máy có thể thực hiện trong vòng 1 lần hút chân không.
Phân loại máy hút chân không trên thị trường
Phân loại cụ thể về máy hút chân không sẽ giúp người dùng nhận định được dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế:

Máy hút chân không cầm tay
Dòng máy thiết kế nhỏ gọn, vừa tay tiện dụng để mang đi lại. Với đặc trưng máy thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm phù hợp với thực phẩm kích thước nhỏ do năng suất và hiệu quả làm việc không cao. Máy chân không cầm tay với ưu điểm tiện lợi cho người hay di chuyển, du lịch với đồ đạc hay thực phẩm ít để đóng gói.
Khả năng hút chân không không cao, thời gian thực hiện ngắn nên hiệu quả mang lại cho nhu cầu đóng gói gia đình cũng sẽ không hiệu quả, đặc biệt với thực phẩm lớn.

Máy hút chân không mini cho gia đình
Thiết kế công suất máy đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình. Hiệu năng hút chân không và thời gian thực hiện hút cao hơn nhiều so với dòng máy cầm tay, đáp ứng tốt nhu cầu đóng gói thực phẩm và vật chất tầm trung, không quá lớn. Độ hút chân không tốt giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả.
Thiết kế máy nhỏ gọn, to hơn dòng máy cầm tay dễ dàng sử dụng. Kết cấu chắc chắn, kiên cố mang đến độ bền và giá trị sử dụng lâu dài. Thời gian hút tốt cho túi có kích thước lớn hơn, số lượng thực phẩm nhiều. Năng suất vừa phải cho nhu cầu gia đình đống gói và bảo quản thực phẩm đông lạnh, đồ khô, hay quần áo, chăn màn…

Máy hút chân không công nghiệp
Dòng máy thiết kế chuyên dụng với độ hút chân không lớn, luôn ở mức cao với công suất máy lớn. Thời gian thực hiện hút dài, liên tục và cho khối lượng thực phẩm/ vật chất lớn mà vẫn đảm bảo được độ chân không yêu cầu.
Giải pháp https://xenuocmiavietthong.com máy hút chân không công nghiệp hiệu quả với năng suất làm việc có thể lên đến 10 lần/ phút. Thiết kế máy lớn, khá cồng kềnh và chi phí đầu tư cao. Sản phẩm phù hợp cho các cơ sở sản xuất thực phẩm, hàng quá quy mô công nghiệp.

Lưu ý để chọn mua máy hút chân không tối ưu
Các sản phẩm máy hút chân không đáp ứng nhu cầu bảo vệ vật chất, bảo quản thực phẩm trong môi trường không có không khí. Người dùng khi chọn mua sản phẩm cần lưu ý nhu cầu sử dụng hút chân không thực sự để đánh giá và mua, sử dụng lâu dài.
Với nhu cầu sử dụng cho gia đình nên chọn dòng máy mini hay cầm tay. Xác định nhu cầu và tần suất sử dụng máy, khối lượng thực phẩm trong tủ lạnh cần thường xuyên đóng gói bảo quản thời gian dài. Tránh việc mua vài lần sử dụng đầu rồi không sử dụng tiếp nữa sẽ rất lãng phí.
Với nhu cầu sử dụng ở cơ sở sản xuất, máy chân không sẽ là điều cần thiết để nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng tính chuyên nghiệp trong quá trình sản xuất, đóng gói, tăng tính cạnh tranh và thu hút khách hàng. Lưu ý đến công suất và thông số kỹ thuật của máy phù hợp, chọn sản phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng để được đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Việt thống – công ty cung cấp máy hút chân không thực phẩm quy mô công nghiệp, đáp ứng được năng suất cao, chất lượng và hiệu quả hoạt động của máy ổn định. Cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp bảo quản thực phẩm chất lượng với giá trị sử dụng lâu dài. Khách hàng có nhu cầu, liên hệ ngay với Việt thống để được chuyên viên kỹ thuật tư vấn hỗ trợ chọn mua thiết bị hút chân không công nghiệp, cùng báo giá tốt.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...