Nồi tráng bánh cuốn bán ở đâu

Bánh cuốn là món ăn truyền thống, đặc sản của nhiều vùng miền của các tỉnh miền trung, bắc trung bộ, hà nội. Với phương thức tráng bánh cuốn truyền thống yêu cầu kỹ thuật khá cao, khó kiểm soát được độ ngon và chất lượng bánh sẽ khiến nhiều người khó khăn trong việc làm bánh. Nối tráng bánh cuốn điện hay nồi hấp bánh cuốn trở thành giải pháp tiện ích thay thế cho các mẫu nồi truyền thống, tiết kiệm thời gian, công sức và không yêu cầu kỹ thuật quá khắt khe. Với nhiều đặc điểm ưu việt khi chất lượng bánh từ nồi điện mềm, mỏng bánh và chín đều hơn. Nồi tráng bánh cuốn bán ở đâu giá tốt, chất lượng?



Tiện ích nồi tránh bánh cuốn bằng điện
Với thiết kế hoàn toàn mới, chạy bằng điện, kiểm soát điện năng, nhiệt độ nồi bánh cuốn điện mang đến nhiều tiện ích vượt trội cho công việc tráng bánh. Cùng so sánh tính năng và hiệu quả hoạt động của 2 loại nồi điện và nồi than truyền thống.

Nồi tráng bánh cuốn điện: 
Chất liệu nồi inox 2 lớp, không rỉ, khách điện, cách nhiệt hiệu quả, giảm thất thoát nhiệt.
Thời gian làm nóng nhanh nhờ thanh nhiệt công suất cao, tiêu hao điện năng thấp. Giải pháp tiết kiệm thời gian khách chờ.
Cấp nước tự động với van cấp nước tiện lợi
Người dùng có thể kiểm soát được nhiệt độ nồi với thiết kế 2 thanh nhiệt riêng, chất lượng bánh đều hơn.

Nồi tráng bánh cuốn truyền thống
Chất liệu nồi là nhôm truyền nhiệt nhanh, thất thoát nhiệt cũng nhanh.
Thời gian làm nóng chậm cần đợi than lên và cấp đủ nhiệt cho nồi. Tiêu hao năng lượng đốt nhiều không hiệu quả.
Cấp nước bằng cách nhấc nắp vải tránh bánh ra khá bất tiện và dễ gây bỏng hơi nước.
Điều chỉnh nhiệt độ khó khi thêm bớt lượng than, hơi nước không đều, bánh làm không cẩn thận sẽ ám mùi than mất hương vị món ăn.
Có thể thấy, các sản phẩm nồi tráng bánh cuốn dùng điện sẽ tiện lợi hơn cho người nấu, chế biến, hỗ trợ công việc làm bánh cuốn hiệu quả.

Thiết kế cấu tạo nồi tráng bánh cuốn dùng điện
Nồi tráng bánh cuốn dùng điện có cấu tạo khá đơn giản với:
Thành nồi là inox không rỉ 2 lớp, ở giữa có lớp bông thủy tinh giữ nhiệt, hạn chế sức nóng, thất thoát nhiệt, rút ngắn thời gian đun sôi và bốc hơi nước.
Thanh gia nhiệt – thiết kế 2 thanh sử dụng điện công suất cao làm nóng 2 thanh gia nhiệt và đun sôi nước nhanh chóng. Với 2 thanh người dùng dễ dàng kiểm soát nhiệt độ, tắt 1 thanh gia nhiệt khi cần thiết để giữ nhiệt phù hợp, đủ cho làm chín bánh đều. Công tắc và núm điều khiển nhiệt độ riêng khá tiện lợi.
Van cấp nước tiện lợi, khi lượng nước bay hơi hết, hơi nước yếu không đủ nhiệt làm bánh, nước sẽ được cho vào nồi bằng van an toàn. Vai trò tiện lợi khác để xả cặn và vệ sinh nồi nhanh chóng
Nồi với tuổi thọ và giá trị sử dụng lâu dài, bền chống chịu ăn mòn, hao mòn do nhiệt độ. Vệ sinh dễ dàng với chất liệu inox, đảm bảo an toàn thực phẩm – yếu tố quan trọng trong chế biến thức ăn.
Sản phẩm hiện nay được bày bán khá nhiều trên thị trường. Khách hàng quan tâm liên hệ với Việt thống – đơn vị thiết kế, sản xuất trực tiếp các dòng nồi tráng bánh cuốn công suất và thiết kế cùng các mức giá khác nhau đáp ứng nhu cầu sư dụng của người dùng. Chính sách bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc, với ưu đãi giá vận chuyển. Cam kết báo giá cạnh tranh nhất toàn quốc.
Việt thống với kinh nghiệm gia công, thiết kế chuyên nghiệp sẽ tư vấn khách hàng chọn mẫu nồi tráng bánh cuốn chất lượng, giá tốt. Hàng được thiết kế sẵn sàng với số lượng lớn phục vụ người dùng. Liên hệ để được nhân viên tư vấn trực tiếp, hiệu quả cho đầu tư giá rẻ.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...