Mua máy làm kem cuộn kinh doanh hiệu quả

Kem cuộn thái lan đang làm mưa làm gió trên thị trường. Món kem mới lạ được giới trẻ yêu thích, lựa chọn cho mỗi chuyến đi chơi cùng nhau. Kinh doanh kem cuộn trở nên phổ biến, hấp dẫn với thu nhập không hề nhỏ. Nhưng để thu hút khách hàng cần có cách làm kem cuộn ngon, đặc biệt và máy làm kem chất lượng, hiệu quả. Dưới đây là tư vấn giúp những ai có nhu cầu kinh doanh kem cuộn học được cách làm kem cuộn nhanh chóng với thiết bị máy làm kem giá rẻ.

Mục lục
1. Kem cuộn thái lan làm như thế nào thu hút người dùng
1.1. Công thức làm kem cuộn thái lan
1.2. Làm kem cuộn thái lan thu hút người dùng
2. Máy làm kem cuộn hoạt động như thế nào?
2.1. Cấu tạo máy làm kem cuộn thái lan
2.2. Nguyên lý hoạt động máy làm kem cuộn thái lan
3. Kinh nghiệm mua máy làm kem cuộn





Kem cuộn thái lan làm như thế nào hu hút người dùng
Công thức làm kem cuộn thái lan
Kem cuộn là món ăn vặt được các nghệ nhân được phố chế biến và phô diễn kỹ năng điêu luyện trên khắp các co phố thái lan. Làm kem cuộn với công thức khá đơn giản, nguyên liệu chỉ bao gồm: kem tươi, hoa quả yêu thích, siro hương vị các loại và một vài loại bánh để trang trí cùng thiết bị máy lạnh để làm kem trộn. Cách làm với các bước đơn giản nhưng không hề dễ dàng.
Bước 1: sơ chế và làm sạch hoa quả, gọt thu lấy phần ruột làm kem tăng hương vị.
Bước 2: cho kem tươi, hoa quả mix lên mặt máy làm kem cuộn. Sử dụng dụng cụ bào kem trộn và đảo để làm nhuyễn hỗn hợp. Tiếp tục cho siro và vẫn đều tay để kem thật nhuyễn, hương vị được xáo trộn thật đều trên nắp máy.
Bước 3: chỉ sau chưa tới 5 phút hỗ hợp sẽ đông lại, dùng dụng cụ bào để cuộn kem và cho vào cốc, có thể trang trí thêm bánh hoặc các loại hạt yêu thích.

Làm kem cuộn thái lan thu hút người dùng
Kem cuộn thái lan thu hút được nhiều giới trẻ bởi hương vị tương ngon. Xu hướng kinh doanh kem cuộn tăng. Nhưng làm sao để thu hút người dùng với món kem cuộn của cửa hàng. Để thu hút khách hàng cần đáp ứng các yêu cầu sau cho món kem cuộn:
Hương vị món kem cuộn ngon, thể hiện ở tay nghề người làm, nguyên liệu tươi ngon hấp dẫn, đủ vị cho khách hàng lựa chọn.
Vệ sinh an toàn thực phẩm là yếu tố tiếp theo cần chú ý. Mọi dụng cụ, nguyên liệu, máy móc làm kem cần sạch.
Máy làm kem chất lượng, tạo đủ nhiệt lạnh để đông kem, tăng hương vị món kem cuộn, rút ngắn thời gian làm để phục vụ nhu cầu người dùng.
Máy làm kem cuộn hoạt động như thế nào?
Máy làm kem cuộn là thiết bị không thể thiếu cho quá trình làm món kem đặc biệt này. Hiểu về cấu tạo và nguyên lý làm việc sẽ giúp khách hàng mua và sử dụng máy làm kem cuộn hiệu quả.

Cấu tạo máy làm kem cuộn thái lan
Máy làm kêm cuộn với nhiều bộ phận lắp ráp trở thành hệ thống gia nhiệt, làm lạnh bề mặt hiệu quả. Chất liệu máy làm kem cuộn chủ yếu từ inox không rỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, làm sạch. Cấu tạo máy bao gồm:
Thiết kế chảo làm kem phía trên nắp thùng máy. Có thể là chảo vuông hoặc chảo tròn tùy nhu cầu sử dụng.
Hệ thống gia nhiệt làm lạnh truyền nhiệt cho bề mặt trảo – bộ phận là một hệ thống với những cấu tử phức tạp.
Động cơ công suất lớn.
Khung máy máy chứa các thiết bị.
Bánh xe và phụ kiện đi kèm

Nguyên lý hoạt động máy làm kem cuộn thái lan
Máy làm kem hoạt động như một thiết bị tủ lạnh, có khả năng hạ nhiệt độ nhanh chóng trong thời gian ngắn với khí làm lạnh. Truyền nhiệt lạnh trực tiếp đến bộ phận chảo cuộn kem bằng đường dẫn, inox dẫn nhiệt hiệu quả giúp hạ nhiệt hỗn hợp tiếp xúc. Nhiệt độ lạnh làm đông phần hỗn hợp được tay người dùng không ngừng đảo phía trên.
Với nhiệt độ lạnh có thể xuống tới -30 độ C, khiến em được làm lạnh sau 5 phút. Máy hoạt động không gây ô nhiễm môi trường với loại khí làm lạnh tiêu chuẩn. Nguyên lý sử dụng máy linh hoạt, dễ dàng cho người dùng trong các thao tác chế biến. Đặc biệt chất liệu inox chống dính giúp kem dễ cuộn hơn trên bề mặt chảo.

Kinh nghiệm mua máy làm kem cuộn
Máy làm kem cuộn được bán nhiều trên thị trường với tính năng và thiết kế đa dạng phục vụ người dùng. Thiết kế và đặc trưng máy sẽ khiến sản phẩm trơ nên khác biệt, hiệu quả kinh doanh cũng khác nhau. Người dùng trước tiên cần lưu ý các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng để đảm bảo chất lượng tốt.
Tùy theo nhu cầu kinh doanh mà chọn dòng máy 1 hoặc 2 chảo với số lượng khách đông hay không> Công suất thường dao động trên dưới 1000w, tiết kiệm năng lượng, đảm bảo thời gian làm lạnh.
Thiết kế và kiểu dáng máy phù hợp với địa hình lắp đăt kinh doanh. Các dòng máy hiện nay có bánh xe di chuyển thuận lợi trên mọi địa hình.
Chất liệu máy là inox phun sơn tĩnh điện đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cách điện bảo vệ người dùng an toàn trong quá trình làm kem.
Chọn máy chính hãng với chính sách bảo hành dài hạn, hỗ trợ kỹ thuật, khắc phục sự cố, cùng các chính sách hỗ trợ vận chuyển của đơn vị.
Các dòng máy nội địa được gia công hay nhập khẩu nguyên chiếc. Người dùng cần kiểm tra thông tin và thông số kỹ thuật thiết bị kỹ lưỡng, chứng nhận chất lượng và nguồn gốc rõ ràng.
Thiết bị máy làm kem cuộn được sản xuất với chất liệu inox và linh phụ kiện chất lượng, đáp ứng đủ nhiệt lạnh cho quá trình làm kem cuộn hiệu quả. Để kinh doanh mang lại lợi nhuận, sản xuất kinh doanh hiệu quả, người dùng cần chọn mua các mẫu máy sản xuất kem cuộn chất lượng, chính hãng mang lại giá trị sử dụng lâu dài. Việt thống là công ty phân phối nhiều dòng máy gia công chất lượng, nhập khẩu nguyên chiếc phục vụ người tiêu dùng. Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mua mẫu máy chất lượng, giá rẻ.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...