Lợi ích mang lại từ máy ép nước cốt dừa công nghiệp

Nước cốt dừa là sản phẩm được sử dụng nhiều trong ẩm thực và sinh hoạt hàng ngày của người Việt. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, máy vắt nước cốt dừa công nghiệp với động cơ khỏe dần thay thế cho giải pháp chế biến truyền thống. Hiệu quả tăng với khả năng ép kiệt tới 90% nước cốt dừa trong cùi chỉ trong 1 lần ép đầu tiên. Chính bởi vậy, đây là giải pháp sản xuất được ưa chuộng tại các cơ sở chế biến trên toàn quốc đặc biệt các tỉnh nam bộ.





Năng suất ép cao
Máy ép nước cốt dừa sử dụng động cơ công suất cao dạng 1 HP và 2HP mang đến khả năng vận hành cực khỏe mạnh. Động cơ công suất lớn tại Việt thống là mới 100% nhập khẩu. Với công suất lớn, năng suất ép của máy đạt 30-40kg cơm dừa với dòng 1HP, đạt 50 -60kg với dòng 2HP. Hiệu quả ép cao tới 90% lượng nước cốt trong cơm dừa.

Máy hoạt động tiết kiệm chi phí sản xuất
Với khả năng ép cao lên đến 90%, mang đến lợi ích kinh tế cho các chủ cơ sở, tiết kiệm chi phí đầu tư nguyên liệu cho cùng 1 lượng nước cốt dừa thành phẩm. Người ép cũng không cần ép đi ép lại nhiều lần tiêu hao năng lượng điện lớn.
Hiệu quả hơn cho chi phí nhân lực lao động khi máy ép nước cốt dừa loại 2HP hoạt động trong 1 giờ liên tục tương đương với hiệu quả lao động của 3 công nhân trong 1 giờ. Giảm chi phí thuê nhân công với 1 chiếc máy hoạt động tự động.

Giải pháp tiết kiệm thời gian và vận hành đơn giản
Với thiết kế máy hoạt động tự động, các chương trình được cài đặt trước, người dùng chỉ cần xoay công tắc theo chiều kim đồng hồ. Máy hoạt động khá đơn giản, người dùng chỉ cần dùng muôi gạt cơm dừa xuống khe, máy sẽ tự động ép 1 lần, dùng xô hướng nước cốt dừa ở đầu ra đồng thời dùng túi bóng đựng bã không quá khó khăn.

Máy hoạt động an toàn và dễ dàng vệ sinh
Động cơ máy ép cốt dừa cao cấp được thiết kế chống nhiễm điện, tuyệt đối an toàn cho người dùng trong quá trình thao tác. Quy trình ép khép kín có đầu bảo vệ bộ phận ép cách ly với tay người thao tác, không nguy hiểm. Trường hợp cơm dừa bị tắc dễ dàng khắc phục với công tắc đảo chiều, cơm dừa sẽ lập tức được đùn trở lại, không gây ảnh hưởng đến động cơ hay bộ phận ép.
Thiết bị có thiết kế dễ dàng tháo dời, lắp đặt linh hoạt tạo điều kiện vệ sinh làm sạch hiệu quả, nhanh chóng với bề mặt sáng bóng, chất liệu inox.

Sản phẩm có độ bền cao
Chất liệu máy được chế tạo từ 100% inox không rỉ, giải pháp hiệu quả cho quá trình sử dụng và vận hành máy lâu dài. Bởi inox chịu lực tốt, không bị ăn mòn bởi hóa chất hay thành phần nước cốt dừa, hạn chế tối đa tình trạng oxi hóa do hóa chất thực phẩm hay chất hữu cơ còn sót lại. Tuổi thọ máy cao, sử dụng mang lại lợi ích kinh tế trong thời gian dài. Động cơ và thiết kế máy hoạt động ổn định.
Khách hàng quan tâm đến sản phẩm máy ép nước cốt dừa công nghiệp công suất cao, liên hệ với Việt Thống – công ty sản xuất và phân phối các dòng máy ép cốt dừa cao cấp, https://xenuocmiavietthong.com đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng và giá cả cạnh tranh.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...