Giải pháp bảo quản thực phẩm tốt hơn với máy hút chân không

Thực phẩm sử dụng hàng ngày là thành phần hữu cơ dễ phân hủy, có giới hạn bảo quản trong điều kiện môi trường. Với những thực phẩm phải vận chuyển đi xa, thời gian lưu trữ lâu trước khi chế biến, lại muốn đảm bảo độ tươi ngon và dinh dưỡng cần có giải pháp bảo quản an toàn. Môi trường chân không khá tối ưu cho việc bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Thiết bị máy hút chân không là lựa chọn không thể thiếu của nhiều cửa hàng kinh doanh thực phẩm.




Vì sao nên sử dụng máy hút chân không để bảo quản thực phẩm tốt hơn?
Môi trường chân không là điều kiện không có không khí, không có vi khuẩn hay bụi bẩn tác dụng lên thực phẩm. Bảo quản thực phẩm trong môi trường chan không là cách ly thực phẩm khỏi những tác nhân phân hủy, gây nấm mốc… giúp thực phẩm an toàn và nguyên trạng hơn trong thời gian dài cùng với biện pháp bảo quản lạnh.

Máy hút chân không mang đến giải pháp hiệu quả cho các cửa hàng:
Máy có độ hút chân không tuyệt đối nhỏ hơn 1 KPA, hút hết không khí ra khỏi bao bì, túi đựng giúp thực phẩm được cách ly an toàn, ngăn cản quá trình oxi hóa diễn ra.
Sau khi thực hiện hút chân không xong, máy tiến hành hàn miệng túi luôn, không cho không khí có cơ hội xâm nhập trở lại, quy trình hút chân không khép kín, an toàn. Với điều kiện này, vi khuẩn và nấm mốc cũng không có cơ hội sinh sôi bởi điều kiện thiếu oxy.
Thực phẩm sau khi hút chân không được cách ly bởi túi nilon, mùi hương hay nước từ thực phẩm cũng khó thoát ra ngoài. Do vậy có thể bảo quản chung các loại thực phẩm cùng nhau trong một ngăn hoặc khu vực bảo quản mà không lo lẫn mùi.
Với điều kiện chân không, hương vị thức ăn cũng được bảo quản nguyên trạng, giữ nguyên dinh dưỡng, không bị mất mùi, mất hơi nước… giữ thực phẩm tươi lâu hơn.

Sử dụng máy hút chân không công nghiệp cho cửa hàng
Máy hút chân không công nghiệp với thiết kế công suất và khả năng làm việc lớn: thời gian hút dài hơn, độ hút chân không cao hơn. Giải pháp giúp bảo quản hiệu quả cho các loại thực phẩm sau:
Thực phẩm tươi sống như rau củ quả, thịt – cá- hải sản.
Đồ ăn khô dạng hạt như: hạt điều, lạc, chè…
Sử dụng bảo quản và cách ly thiết bị y tế trong điều kiện vô trùng
Đồ điện tử, gia dụng hàng ngày.
Máy hút chân không chuyên dụng mang đến nhiều lợi ích cho đời sống, các ngành chế biến nông – lâm – thủy sản, sản xuất thiết bị điện tử, dược phẩm… giải pháp hiệu quả cho các đơn vị https://xenuocmiavietthong.com sản xuất. Khách hàng có nhu cầu, liên hệ ngay với việt thống để được tư vấn cụ thể, chi tiết hơn về dòng máy hút chân không công nghiệp.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...