Máy ép mía siêu sạch chạy bằng xăng tiện ích

Chúng ta đã quá quen thuộc với những thiết bị máy ép mía chạy bằng năng lượng điện với nhiều loại và công suất khác nhau. Dòng máy chạy bằng xăng tưởng chừng là những thiết bị kiểu cũ không còn hiện hành trên thị trường nhưng lại là dòng máy tiện ích phục phụ nhu cầu ép mía ở các khu vực không có nguồn điện. Cùng tìm hiểu tính năng và tiện ích của máy ép mía siêu sạch chạy bằng xăng cao cấp trên thị trường hiện nay.

Vì sao nên sử dụng máy ép mía siêu sạch chạy bằng xăng?

Máy ép mía siêu sạch là thiết bị cải tiến rất nhiều về thiết kế cấu tạo để đáp ứng nhu cầu ép mía sạch, an toàn cho người dùng, phục vụ mục đích kinh doanh hay sử dụng trong gia đình. Dòng máy ép mía siêu sạch chạy bằng xăng là công cụ hữu ích cho nhiều hộ  kinh doanh nước giải khát. Bởi:
Thiết kế máy ép với khả năng ép mía siêu sạch, quy trình ép khép kín. Nước mía được ép kiệt trong 1 lần, hạn chế tiếp xúc tay người dùng và môi trường.
Động cơ máy ép mía chạy bằng xăng, phù hợp cho các cửa hàng vỉa hè, khu vực không thể kết nối điện. Tiêu tốn ít năng lượng mang lại lợi ích kinh tế cho các hộ kinh doanh.
Thiết kế máy linh hoạt sử dụng trên nhiều địa hình, máy dễ dàng sử dụng, vệ sinh dễ dàng và tuổi thọ máy cao.



Giá máy ép mía siêu sạch chạy bằng xăng

Giá máy ép mía siêu sạch chạy bằng xăng phụ thuộc và thiết kế, công suất và động cơ của máy. Hiện thị trường có nhiều đơn vị phân phối thiết bị chuyên dụng này mang đến cơ hội mua khá dễ dàng. Nhưng mức giá sẽ có sự khác biệt. Khách hàng cần lưu ý mua và sử dụng máy dựa trên nhu cầu sử dụng và ép mía phục vụ khách hàng.
Mức giá dao động từ 5 triệu trở đi với đầy đủ tính năng của các thiết bị máy ép siêu sạch thông thường. Lưu ý khi mua máy cần chú ý đến chính sách bảo hành, cam kết của các đơn vị cung cấp. Chính sách về giá, hỗ trợ vận chuyển lắp đặt sử dụng.
Máy ép mía siêu sạch chạy bằng xăng tưởng chừng công kềnh nhưng được cải tiến nhiều về cấu tạo mang đến tiện ích trong quá trình sử dụng cho người dùng. Khách hàng có nhu cầu mua máy chạy bằng xăng để kinh doanh, liên hệ ngay với việt thống, đơn  vị phân phối nhiều dòng máy ép mía chính hãng các loại. Cam kết chất lượng hàng đầu, bảo hành tối thiểu 6 tháng và mức giá luôn tốt nhất cho người dùng.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...