Chọn motor máy ép mía đúng cách để máy hoạt động ổn định

Máy ép mía là công cụ hiệu quả cung cấp nguồn nước giải khát tuyệt vời vào những ngày năng nóng. Máy ép được thiết kế để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh của các hàng quán và nhu cầu sử dụng gia đình. Cấu tạo máy ép mía không có quá nhiều chi tiết, các dòng máy hiện đại được thiết kế đơn giản thuận lợi cho việc vệ sinh và thay thế. Motor máy ép mía quyết định đến khả năng ép của thiết bị. Dựa trên thông số motor để lựa chọn thiết bị máy phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thông số motor máy ép mía cần quan tâm

Motor máy ép mía là bộ phận quan trọng quyết định đến tính năng và hiệu quả làm việc của thiết bị. Các dòng máy ép mía hiện nay thường sử dụng motor động cơ với công suất lớn: 750 – 850 – 1000 kw. Công suất motor càng lớn, tốc độ ép và khả năng làm việc của động cơ càng khỏe. Motor động cơ truyền tải lực qua xích truyền chuyển động, đến lô cuốn để ép mía, tốc độ vòng quay từ 12 – 50 vòng/ phút. Máy thường sử dụng nguồn điện 220v.
Động cơ khỏe ép mía hiệu quả mang lại quy trình ép mía khép kín, khả năng tạo bọt cao tăng độ ngon của nước mía. Motor ép với công suất lớn giảm khả năng bị kẹt mía.




Lưu ý khi lựa chọn máy ép mía đúng tính năng

Thông số công suất motor máy ép mía thường được ghi trên thông tin và tên sản phẩm để khách hàng dễ nhận diện. Chất lượng motor ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng hoạt động của máy ép. Khá nhiều sản phẩm máy ép được bày bán trên thị trường nhưng thông số động cơ và thực tế lại không tương đồng. Có nghĩa là công suất thực tế không được như cam kết khiến thiết bị hoạt động yếu, dẫn đến sử dụng sai lầm, quá công suất… hỏng máy nhanh.
Khi chọn mua máy ép mía cần lưu ý kiểm tra động cơ máy, mới hay cũ với thông số và tem mác còn nguyên hay không.
Lưu ý chọn mua ở các đại lý phân phối chính hãng, bảo hành sản phẩm, đảm bảo quyền lợi khách hàng, chất lượng máy đúng như cam kết.
Chọn mua máy ép mía dựa trên thông số công suất động cơ theo yêu cầu kinh doanh sản xuất. Việt Thống cung cấp các mẫu máy ép mía công suất cao, đáp ứng nhu cầu kinh doanh, sản xuất ép mía đa dạng của thị trường. Cam kết motor mới 100%, chất lượng máy được kiểm soát. Khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể để chọn dòng máy với công suất phù hợp theo mục đích sử dụng tại Việt Thống.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...