Máy ép mía chạy bằng ác quy có đủ công suất ép lớn

Nước mía ngon – bổ - rẻ và giải khát nhanh chóng được nhiều người ưa chuộng sử dụng để giải nhiệt ngày hè. Bởi vậy, kinh doanh nước mía phục vụ thị trường tại các thành phố lớn sẽ mang lại nguồn thu nhập không hề nhỏ. Nhiều thiết bị ép mía được cải tiến để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của thị trường. Máy ép mía chạy bằng ác quy được nhiều người lựa chọn nhưng nhiều khách hàng vẫn đắn đo về công suất và tính năng của máy.

Tiện ích với dòng máy ép mía chạy bằng ác quy

Máy ép mía thường hoạt động bằng nguồn năng lượng điện hoặc xăng tùy thiết kế và động cơ. Nhưng với những khu vực mà người dùng khó kiểm soát được nguồn điện hoặc không kết nối được điện áp thì máy ép mía ác quy sẽ là giải pháp hiệu quả. Dòng máy chạy bằng nguồn năng lượng điện tích từ ác quy với 2 motor công suất lớn lên đến 700 w.
Máy với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng ở nhiều khu vực, di chuyển dễ dàng, vệ sinh làm sạch nhanh chóng.
Công suất máy ép mía đảm bảo việc ép nước mía kiệt trong 1 lần vắt. Tốc độ ép nhanh với 6 ly/ phút.
Máy thiết kế hoàn toàn bằng inox đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng nước mía siêu sạch.
Công suất ác quy lớn, đủ để cung cấp năng lượng cho động cơ hoạt động ổn định trong thời gian dài. Thời gian sạc chỉ mất 4 tiếng, giải quyết vấn đề năng lượng bức thiết tại nhiều khu vực.




Mua máy ép mía chạy bằng ác quy công suất lớn

Máy ép mía siêu sạch chạy bằng ác quy sẽ là giải pháp kinh doanh hiệu quả của nhiều hộ. Người dùng lưu ý khi mua máy ép mía cần lựa chọn máy có công suất phù hợp với mục đích sử dụng, kinh doanh, nhu cầu ép giờ cao điểm.
Mua máy ép mía công suất lớn với số lô cuốn từ 3 lô cuốn inox trở lên, đảm bảo hiệu quả ép lên đến 99%.
Kiểm tra động cơ, năng lượng ác quy, tốc độ quay của lô cuốn và khả năng ép của máy trên 1 phút.
Chú ý chọn máy với chất liệu inox không rỉ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Việt Thống là đơn vị phân phối các dòng máy ép mía nhập khẩu, gia công lắp đặt máy theo yêu cầu mang đến giải pháp kinh doanh hiệu quả cho các đơn vị, cửa hàng nước giải khát. Máy ép mía mini chạy bằng ác quy thiết kế với công suất ép lớn đảm bảo chất lượng nước mía siêu sạch làm hài lòng người dùng. Liên hệ ngay với việt thống để chọn mua dòng máy ép mía phù hợp với mức giá ưu đãi nhất.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...