Báo giá máy ép mía chạy bằng xăng siêu sạch

Máy ép mía được cải tiến nhiều tính năng để đáp ứng nhu cầu hoạt động, sản xuất của thị trường, sử dụng trong các điều kiện môi trường làm việc khác nhau. Máy ép mía chạy bằng xăng là một giải pháp kinh doanh hiệu quả được sử dụng cho nhiều khu vực có sự hạn chế về nguồn điện. Giá máy ép mía chạy bằng xăng là bao nhiêu? Nên lựa chọn loại nào phù hợp cho kinh doanh?

Giá máy ép mía chạy bằng xăng 

Máy ép mía chạy bằng xăng được thiết kế với động cơ đốt nhiên liệu để chuyển hóa thành năng lượng cho động cơ hoạt động. Máy được sử dụng cho các khu vực không thể kết nối điện hoặc nguồn điện không ổn định. Thiết bị có thể hoạt động ở nhiều khu vực linh hoạt và khả năng ép mía với công suất cao.
Giá máy ép mía chạy bằng xăng tùy thuộc vào động cơ và thông số kỹ thuật máy. Máy công suất lớn chi phí sẽ đắt hơn. Ngoài ra giá máy còn tùy thuộc vào hãng cung cấp và các tính năng tích hợp. Hiện nay, các dòng máy ép mía chạy bằng xăng thường có mức giá giao động từ 4  triệu đồng trở lên, không quá đắt. Thiết kế máy ép công suất cao, ép mía siêu sạch trong 1 lần ép và tiết kiệm nhiên liệu.





Kinh nghiệm mua máy ép mía chạy bằng xăng

Máy ép mía chạy bằng xăng siêu sạch là lựa chọn được nhiều người lựa chọn cho việc kinh doanh nước giải khát. Kích thước máy không quá cồng kềnh, sử dụng linh hoạt nhiều địa hình và công suất lớn. Người mua cần lưu ý những điểm sau khi mua máy ép mía chạy bằng xăng:
Mua máy với công suất phù hợp với mục đích kinh doanh, số lô cuốn phù hợp để giảm giá thành và kinh doanh hiệu quả.
Kiểm tra động cơ đốt nhiên liệu, nên sử dụng loại mới, có thương hiệu và tiết kiệm nhiên liệu. Tránh các động cơ cũ tiêu hao nhiều xăng khi hoạt động.
Trực tiếp mua và kiểm tra thông tin sản phẩm tại các địa chỉ cung cấp, showroom trưng bày, sử dụng thử để đánh giá chất lượng sản phẩm.
Việt thống là đơn vị hàng đầu cung cấp các dòng máy ép mía chính hãng, chất lượng cao mang đến giải pháp kinh doanh hiệu quả cho các hộ. Máy ép mía chạy bằng xăng tại Việt thống được thiết kế và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi ra khỏi xưởng. Mức giá niêm yết và luôn rẻ nhất cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu làm hài lòng khách hàng trong quá trình mua và sử dụng thiết bị. Liên hệ ngay với Việt thống để được tư vấn đặt mua máy ép mía với giá ưu đãi.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...