Có nên sử dụng máy ép mía siêu sạch chạy bằng ác quy?

Máy ép mía là công cụ hữu ích để kinh doanh nước mía phục vụ mục đích kinh doanh. Nhu cầu sử dụng nước mía lớn, với nhiều đặc trưng và yêu cầu khác nhau khiến các dòng nước mía được thiết kế để trở nên đa dạng nhiều tính năng. Dòng máy ép mía siêu sạch chạy bằng ác quy là một giải pháp kinh doanh hiệu quả. Nhưng nhiều người vẫn đắn đo về hiệu quả và có nên sử dụng máy ép mía chạy bằng ác quy thay thế năng lượng điện hay không?

Nên mua máy ép mía chạy bằng ác quy trong những trường hợp nào?

Máy ép mía siêu sạch là lựa chọn hàng đầu của nhiều của hàng, hộ kinh doanh hay gia đình mua để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước mía sạch, bảo vệ sức khỏe, giải nhiệt ngày năng nóng. Chúng ta đã quá quen với dòng máy chạy bằng năng lượng điện nhưng trong những điều kiện môi trường làm việc vỉa hè, khu vực không kết nối được điện thì dòng máy chạy bằng ác quy sẽ là giải pháp kinh doanh hiệu quả.

· Máy ép mía chạy bằng ác quy với năng lượng điện tích trữ bằng bình ác quy công suất lớn, có nhiều công suất để người dùng lựa chọn. Đáp ứng yêu cầu năng lượng điện của động cơ trong thời gian dài.

· Máy thiết kế với chất liệu inox không rỉ, lô uốn công suất lớn khả năng ép kiệt nước mía trong 1 lần ép duy nhất.

· Thiết kế máy nhỏ gọn, sử dụng linh hoạt trên nhiều địa hình, dễ dàng di chuyển. 


Lưu ý khi mua máy ép mía chạy bằng ác quy

Máy ép mía siêu sạch chạy bằng ác quy với cơ chế họa động như các dòng máy chạy bằng điện khác. Người dùng mua máy dựa trên các nguyên tắc:

· Nhu cầu sử dụng, hiệu quả kinh doanh thời gian cao điểm. Chọn máy có công suất động cơ và số lượng lô cuốn phù hợp.

· Chọn kích thước máy phù hợp với không gian sử dụng.

· Chọn máy theo hãng hoặc dựa vào điều kiện tài chính, đầu tư ban đầu của người mua.

· Chú ý kiểm tra chất lượng ác quy, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông số kỹ thuật động cơ đúng như ghi chú để tránh việc sử dụng quá tải, ảnh hưởng đến tuổi thọ thiết bị.

Việt thống là nhà phân phối các dòng máy ép mía chính hãng, siêu sạch trên thị trường, với đa dạng về mẫu mã, thiết kế và khả năng vận hành cho người dùng sử dụng. Khách hàng có thể tới trực tiếp cửa hàng trưng bày để được tư vân mẫu máy với thiết kế phù hợp. Liên hệ ngay để được tư vấn đặt hàng giá rẻ.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...