Địa điểm bán máy ép mía siêu sạch giá rẻ tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Máy nước mía được là thiết bị không thể thiếu hỗ trợ kinh doanh nước giải khát ngày hè tại các thành phố lớn như Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng. Nhu cầu người tiêu dufnng tăng đột biến – sử dụng nước mía giải khát vào những ngày nắng nóng.  Sử dụng máy ép mía siêu sạch mang lại giải pháp kinh doanh và lợi ích kinh tế khá lớn cho nhiều hộ, nhiều gia đình dù quy mô lớn hay nhỏ. Địa chỉ bán máy ép mía siêu sạch chính hãng giá rẻ ở đâu Thành Phố Hồ Chí Minh?




Máy ép mía siêu sạch giải pháp kinh doanh hiệu quả

Cấu tạo máy ép mía siêu sạch

Các dòng máy ép mía truyền thống với công suất máy không cao, hiệu quả ép không lớn, chất lượng nước mía ra không tươi ngon… dần được thay thế bằng dòng máy ép mía siêu sạch tiện ích. Máy ép mía siêu sạch được cải tiến, với thiết kế và cấu tạo nhỏ gọn:

Khung máy ép mía với chất liệu inox không rỉ, bảo vệ thiết bị, mang lại vẻ ngoài sáng bóng, dễ dàng vệ sinh.
Đầu máy với thiết kế rulo – lô cuốn có thể tháo dời. chất liệu lô cuốn là inox không rỉ với khả năng chịu lực lớn.
Lưới lọc và vòi dẫn nước mía.
Động cơ – motor công suất lớn.
Dây xích và vòng bi, đầu bạc đạn.
Tùy theo thiết kế máy mà có thêm tủ lính, bàn liền đầu máy…

Tính năng máy ép mía siêu sạch

Máy ép mía siêu sạch được nhiều hộ kinh doanh lựa chọn, dần dần thay thế cho các thiết bị máy ép cồng kềnh, cũ kỹ bởi những tính năng ưu việt.

Máy ép mía siêu sạch với thiết kế hoàn toàn với chất liệu inox không rỉ, mang đến thiện cảm cho người dùng khi mua nước mía. Máy dễ dàng vệ sinh, làm sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Công suất máy ép mía lớn, dễ dàng ép mía kiệt trong 1 lần ép duy nhất, hạn chế tiếp xúc tay người ép và môi trường. Công suất lớn tạo bọt cho nước mía giúp chất lượng nước tươi ngon và sạch hơn. Máy có thể ép số lượng nước mía lớn trong 1 thời gian nắng, nâng cao năng suất phục vụ khách hàng.
Máy ép mía siêu sạch thiết kế quy trình khép kín, đầu máy được bảo vệ đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị. Tuổi thọ máy cao, sử dụng lâu dài, tiêu tốn ít năng lượng.
Máy ép mía siêu sạch giải pháp cả về chất lượng và số lượng nước mía sạch, giải khát phục vụ khách hàng. Giải pháp gây thiện cảm để thu hút sức mua lớn.

Chọn mua máy ép mía siêu sạch loại nào kinh doanh hiệu quả?

Tiêu chuẩn chọn máy ép mía siêu sạch phù hợp

Máy ép mía siêu sạch các loại được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, nhiều đơn vị phân phối với đặc trưng và hiệu quả ép mía khác nhau. Khách hàng khi chọn mua sản phẩm cần lưu ý:

Chú ý đến công suất động cơ – kiểm tra kỹ thông số có ghi trên động cơ, motor phù hợp với mục đích và nhu cầu kinh doanh, phục vụ khách hàng. Chọn máy có số lô cuốn phù hợp, đảm bảo năng suất ép.
Chọn máy có kích thước phù hợp với không gian sư dụng, cấu tạo máy với tiện ích theo nhu cầu sử dụng.
Chọn máy ép mía chạy bằng năng lượng: điện – xăng – ác quy hay quay tay… tùy đặc chưng nguồn năng lượng tại khu vực kinh doanh.
Chọn máy ép mía hãng dựa trên điều kiện tài chính và chi phí đầu tư ban đầu của hộ kinh doanh.
 Có thể mua máy ép mía cũ để giảm giá thành và đầu tư.

Hướng dẫn sử dụng máy ép mía siêu sạch đúng cách

Thiết kế máy ép mía siêu sạch mới vận hành và sử dụng khá đơn giản nhưng nhiều người vẫn sử dụng sai cách do chủ quan khiến thiết bị nhanh xuống cấp. Sử dụng máy ép mía đúng cách cần:

Sử dụng đúng công suất, số lượng mía trong 1 lần ép. Nên đẽo nhọn đầu cây mía trước khi đưa vào lô cuốn tránh bị kẹt. Linh hoạt sử dụng nút đảo chiều máy ép mía trong trường hợp khẩn cấp, máy bị kẹt. Để xa tay khỏi lô cuốn để bảo vệ người dùng an toàn khỏi thiết bị.
Vệ sinh và làm sạch máy ngay sau khi sử dụng, để giáo nước và bảo quản máy trong khu vực khô ráo, tránh chuột bọ hay phơi nắng trực tiếp.
Định kỳ vệ sinh, kiểm tra, bôi trơn động cơ, xích và vòng bi để bảo vệ thiết bị trong điều kiện làm việc ỏn định, giảm ma sát.

Mua máy ép mía siêu sạch ở đâu Thành Phố Hồ Chí Minh giá rẻ?

Máy ép mía được bày bán ở nhiều địa chỉ, cửa hàng cung cấp máy ép các loại. Thành Phố Hồ Chí Minh là địa chỉ với nhiều cơ sở phân phối. Nên mua máy ép mía siêu sạch ở đâu?

Mua máy ép mía ở các showroom, cửa hàng trưng báy máy ép mía chính hãng, uy tín trên thị trường, các dòng máy ép mía Viễn đông, máy ép mía nhập khẩu…
Địa chỉ phân phối cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm, giấy chứng nhận chất lượng và nguồn gốc xuất xứ máy. Tư vấn khách hàng hiệu quả để chọn thiết bị ép phù hợp với mục đích kinh doanh.
Đơn vị cho test thử máy, có chính sách cam kết về chat lượng, bảo hành dài hạn tối thiểu 6 tháng. Đảm bỏa đáng tin cây cho chất lượng máy.
Báo giá máy ép mía niêm yết - cụ thể, chính sách hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt, hỗ trợ sở dụng hiệu quả.

Việt thống là đơn vị phân phối các dòng máy ép mía chính hãng trên thị trường. Địa chỉ uy tín cung cấp đa dạng mẫu mã và chất lượng máy phù hợp với mục đích kinh doanh nước giải khát tại Thành Phố Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Liên hệ ngay với Việt Thống để được tư vấn mẫu máy với công xuất và thiết kế máy phù hợp. Cam kết chất lượng máy hàng đầu và mức giá luôn rẻ hất tại máy ép mía Việt Thống Hưng Thịnh.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...