Hướng dẫn chọn máy ép mía cũ giá rẻ chất lượng tốt

Mía là loài cây nhiệt đới có giá trị dinh dưỡng cao, mang đến hiệu quả giải khát nhanh chóng. Nước mía ép được ưa chuộng tại các nước khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, đặc biệt vào những ngày hè nóng nực. Máy ép mía các loại là công cụ hỗ trợ hiệu quả, mang lại thu nhập ổn định cho nhiều hộ kinh doanh. Để giảm chi phí đầu tư ban đầu, dòng may ep nuoc mia cu gia re được khá nhiều hộ lựa chọn. Làm sao để chọn được máy ép mía cũ giá rẻ và chất lượng tốt?

Mục lục
1. Có nên chọn máy ép mía cũ hay không?
1.1. Máy ép mía cũ siêu sạch tiện ích
1.2. Nên chọn máy ép mía cũ loại nào?
2. Kinh nghiệm kiểm tra chất lượng máy ép mía cũ
3. Nhận diện địa chỉ bán máy ép mía cũ giá rẻ
3.1. Giá máy ép mía cũ siêu sạch trên thị trường
3.2. Địa chỉ bán máy ép mía cũ giá rẻ




Có nên chọn máy ép mía cũ hay không?

Nhu cầu sử dụng máy ép mía ngày càng tăng cao, kinh doanh nước mía giải khát lại không tốn quá nhiều vốn khi chỉ cần đầu tư thiết bị ép ban đầu, thì khả năng thu hồi vốn khá nhanh. Yêu cầu người tiêu dùng sử dụng nước mía sạch, nhanh gọn, tiện lợi, kéo theo sự cải tiến về tính năng của các dòng máy ép siêu sạch, công suất lớn nhưng giá thành sẽ khá cao. Dòng máy ép mía nước mía cũ giá rẻ sẽ là giải pháp cho những hộ kinh doanh có vốn đầu tư ban đầu nhỏ.

Máy ép mía cũ siêu sạch tiện ích

Đầu tiên, việc lựa chọn máy ép mía cũ sẽ mang lại lợi ích kinh tế rõ ràng cho người chọn. Với giá thành rẻ hơn nhiều so với các dòng máy ép mía siêu sạch chính hãng mới.
Máy ép mía siêu sạch cũ chất lượng tốt nhưng mới dùng được một thời gian nên được bán đi để thu hồi vốn hoặc chuyển đổi kinh doanh nên chất lượng máy vẫn được đánh giá cao. Nếu biết chọn thiết bị thì người chọn có thể lựa chọn được các thiết bị mới 70% trở lên, hoặc mới hơn 90% thì tính năng của thiết bị vẫn còn như mới. Dòng máy ép mía siêu sạch mang đến nhiều tính năng tiện ích cho việc kinh doanh nước mía giải khát ngày hè cao điểm:

Công suất và động cơ khỏe, máy ép nhanh, tiết kiệm thời gian phục vụ khách hàng.
Máy ép mía với hiệu quả trên 90%, gần như kiệt nước trong cây mía. Hệ thống ép khép kín hạn chế tiếp xúc tay người và môi trường mang đến giải pháp nước mía siêu sạch.
Công suất lớn, tốc độ ép mía nhanh, nước mía sản phẩm có bọt và tươi mát phục vụ khách hàng.
Máy thiết kế sử dụng linh hoạt trên nhiều địa hình với các kích thước khác nhau.
Chất liệu sản xuất máy ép mía, lô cuốn đề là inox không rỉ có độ cứng cao, dễ dàng vệ sinh làm sạch và độ bề nâng cao tuổi thọ máy.

Nên chọn máy ép mía cũ loại nào?

Khi chọn chọn máy ép mía, người dùng cần cân nhắc đến nhu cầu, thông số kỹ thuật của máy.
chọn máy nên chọn các dòng sản phẩm chính hãng, có thương hiệu lớn trên thị trường.
chọn máy dựa trên nhu cầu kinh doanh để chọn công suất máy ép, số lô cuốn, kích thước phù hợp với không gian sử dụng…
Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể chọn các dòng máy mini, để bàn, có tủ kính hoặc không…
Nên chọn máy ép mía cũ với độ mới từ 80% trở lên để phục vụ nhu cầu kinh doanh lâu dài, hiệu quả, kéo dài thời gian thay máy.

Kinh nghiệm kiểm tra chất lượng máy ép mía cũ

Thị trường cung cấp nhiều dòng máy mới, cũ khác nhau nhưng một vấn đề đặt ra là máy ép mía cũ thường được mông má, tân trang lại khiến khách hàng khó lòng lựa chọn nếu không có hiểu biết cụ thể về công nghệ và điện máy. Dưới đây là kinh nghiệm kiểm tra máy ép mía siêu sạch cũ siêu sạch chất lượng tốt.

Kiểm tra động cơ máy bằng cách chạy thử, ép thử mía, nếu máy không gây tiếng ồn, chạy êm, thời gian ép mía nhanh, lô cuốn khỏe thì động cơ vẫn còn tốt.
Chú ý chất lượng nước mía sau khi ép cần trong xanh, có bọt chứng tỏ động cơ khỏe và máy sạch.
Kiểm tra rulo, lô cuốn – trục ép có bị cong vênh, lệch tâm hay biến dạng không.
Kiểm tra motor và hệ thống điện còn nguyên vẹn có ghi rõ thông số, nguồn gốc xuất xứ hay không.
Kiểm tra toàn bộ máy, bánh xa, lưới chắn có bị han rỉ hay nguyên vẹn không.

Hoạt động kiểm tra và so sánh với dòng máy ép mía mới cùng loại trên thị trường để đánh giá % còn mới của thiết bị, từ đó nhận định giá. Chú ý đến đồng cơ, đầu máy của thiết bị.

Nhận diện địa chỉ bán máy ép mía cũ giá rẻ
  Giá máy ép mía cũ siêu sạch trên thị trường

Máy ép mía cũ siêu sạch sẽ là giải pháp kinh doanh nước mía với chi phí đầu tư ban đầu nhỏ. Tùy giá trị còn lại của máy ép mía mà giá sẽ có sự chênh lệch so với các dòng máy mới. Công suất và hãng máy khác nhau thì giá máy ép mía cũng khác nhau. Nhưng nhìn chung, giá máy ép mía cũ mới từ 70% trở lên hiện nay thường giao động từ 2 – 4 triệu, hoặc giảm khoảng 30 – 40% so với dòng máy ép mía mới.

Địa chỉ bán máy ép mía cũ giá rẻ

Nhiều địa chỉ bán máy ép mía cũ giá rẻ nhưng không rẻ, do chất lượng máy không đảm bảo. Người dùng cần lưu ý việc lựa chọn máy ép mía cũ chất lượng tốt, giá rẻ cần chọn ở địa chỉ bán máy uy tín, đáng tin cậy đáp ứng các tiêu chí sau:

Có đại lý phân phối chính hãng, nhiều dòng máy mới cũ với đa dạng về công suất và thiết bị. Đơn vị được khách hàng đánh giá và phản hồi tích cực.
Tư vấn khách hàng nhiệt tình lựa chọn thiết bị phù hợp. Hỗ trợ khách hàng kiểm tra kỹ thuật.
Niêm yết giá và chính sách bán hàng linh hoạt, thanh tóan sau khi nhận hàng, miễn phí vận chuyển.
Có chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật khi gặp sự  cố.

Khách hàng có nhu cầu chọn máy ép mía siêu sạch cũ giá rẻ, chất lượng tốt, liên hệ ngay với Việt Thống – đơn vị cung cấp nhiều dòng máy ép mía chính hãng. Cam kết chất lượng máy tốt cùng mức giá luôn rẻ nhất. Chính sách linh hoạt tại Việt Thống sẽ mang đến giải pháp kinh doanh nước mía hiệu quả với chi phí ban đầu thấp.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...