Có nên mua máy ép mía chạy bằng xăng động cơ cũ không

Máy ép mía các loại là công cụ hỗ trợ kinh doanh và ép mía hiệu quả, phục vụ nhu cầu giải khát ngày hè của nhiều người. Đặc biệt với thời tiết ngày càng nắng tại các thành phố lớn như  tphcm thì nhu cầu dùng nước mía giải khát ngày càng tăng. Máy ép mía chạy bằng xăng là dòng máy được sử dụng linh hoạt cho khu vực không có kết nối điện. Máy ép mía cũ là lựa chọn được nhiều người lựa chọn để giảm chi phí đầu tư ban đầu. Có nên mua máy ép mía chạy bằng xăng loại cũ hay không là vấn đề nhiều người đang quan tâm.

Tiện ích khi mua máy ép mía chạy bằng động cơ xăng

Chúng ta đã quá quen thuộc với các dòng máy ép mía siêu sạch nhỏ gọn chạy bằng điện. Nhưng trong những điều kiện môi trường làm việc đặc biệt không thể mắc và kết nối điện thì động cơ xăng sẽ là lựa chọn hàng đầu.
Máy ép mía chạy bằng xăng với công suất cao, ép mía đạt hiệu quả cao trong 1 lần sử dụng, đảm bảo chất lượng nước mía tốt nhất, siêu sạch.
Máy chạy bằng động cơ xăng được cải tiến, đầu máy công suất cao nhưng không tiêu tốn nhiều nhiên liệu. Thiết bị vận hành dễ dàng, linh hoạt. Máy được thu gọn về kích thước và thiết kế máy để sử dụng trong nhiều không gian phù hợp.
Máy dễ dàng vệ sinh, làm sạch, tuổi thọ máy cao đáp ứng nhu cầu kinh doanh lâu dài.





Lưu ý khi mua máy ép mía động cơ xăng cũ

Máy ép mía chạy bằng xăng cũ được nhiều người lựa chọn với giá thành rẻ hơn. Nhưng chất lượng sẽ khó kiểm soát, các động cơ xăng cũ không ghi đúng thông số kỹ thuật, tiêu hao năng lượng nhiều, xả khói sẽ khiến việc sử dụng kém hiệu quả, tốn kém cả về chi phí đầu tư ban đầu.

Khi mua máy ép mía động cơ cũ, người dùng cần nhận diện được thông số kỹ thuật, đánh giá được chất lượng sản phẩm, hoặc mua máy ở các địa chỉ uy tín, có bảo hành để đảm bảo sử dụng lâu dài.
Mua máy cần test thử, kiểm tra máy hoạt động trong thời gian nhất định, hiệu suất tiêu tốn xăng, nghe tiếng ồn từ động cơ để đánh giá chất lượng máy.

Các thiết bị cũ sẽ khó kiểm soát về chất lượng nếu người dùng không nắm rõ thông tin kỹ thuật và thẩm định đúng chất lượng động cơ. Các dòng máy ép mía siêu sạch hiện nay không quá đắt, người dùng nên lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy cung cấp máy ép mía siêu sạch các loại để chọn mua thiết bị phù hợp. Liên hệ ngay với Việt thống để được tư vấn kỹ thuật và chọn mua máy ép mía chạy bằng xăng chất lượng với giá tốt.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...