Cách sử dụng máy ép mía chạy bằng xăng tiết kiệm năng lượng

Máy ép mía chạy bằng xăng là thiết bị được thiết kế khác biệt so với dòng máy ép bình thường mà chúng ta vẫn thường thấy ở các hàng quán. Mặc dù máy ép chạy bằng xăng được phát minh và chế tạo sớm hon thiết bị chạy bằng điện nhưng do cách sử dụng năng lượng khiến thiết bị ít phổ biến hơn trên thị trường. Máy ép mía chạy bằng xăng vẫn được sử dụng tại một vài khu vực và được cải tiến nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường. Hướng dẫn sử dụn máy ép mía chạy bằng xăng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Sử dụng máy ép mía chạy bằng xăng đúng cách tiết kiệm nhiên liệu

Máy ép chạy bằng xăng với động cơ đốt nhiên liệu xăng để chuyển hóa tạo năng lượng vận hành động cơ ép, lô cuốn. Mía được ép hiệu quả trong 1 lần sử dụng, lượt ép, hiệu suất lên đến hơn 90% lượng nước mía. Để sử dụng máy ép mía với năng lượng từ đốt nhiên liệu xăng hiệu quả, người dùng cần lưu ý:
Luôn ép máy đúng công suất, số lượng mía ép 1 lần để tránh làm hỏng động cơ và thiết bị.
Đẻo nhọn đầu mía trước khi cho vào lô cuốn, hạn chế cho đầu ép là mắt mía vào khiến máy bị kẹt.
Không sử dụng máy ép nên tắt để tiết kiệm năng lượng.
Sử dụng nhiên liệu xăng sạch, xăng sinh học để bảo vệ môi trường. Bảo dưỡng máy định kỳ để hiệu quả hoạt động ổn định, động cơ khỏe ép không tiêu tốn nhiều nhiên liệu.




Vệ sinh và bảo vệ máy ép mía chạy bằng xăng

Máy ép chạy bằng xăng được sử dụng tiện ích tại các khu vực không thể kết nối điện hoặc nguồn điện không ổn định. Máy với thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt dễ dàng vận hành hơn cho các quán hàng. Người dùng trong quá trình sử dụng cần lưu ý:
Vệ sinh máy định kỳ, làm sạch đầu máy, lô cuốn để đảm bảo chất lượng nước mía ép ra tốt nhất.
Vệ sinh, bảo dưỡng phần động cơ đốt nhiên liệu, loại bỏ bụi bẩn, rỉ khiến nâng cao hiệu  quả đốt và tạo năng lượng, giảm nhiệt là tiêu hao, lãng phí năng lượng.
Vệ sinh và cất máy ở khu vực khô ráo, tránh chuột, bọ cắn hoặc làm hỏng động cơ.
Việt thống – đơn vị phân phối các dòng máy ép mía chất lượng, được cải tiến để đáp ứng nhu cầu sử dụng và ép mía siêu sạch. Máy ép mía chạy bằng xăng tại Việt Thống tiết kiệm nhiên liệu, sử dụng dễ dàng, mang đến tính ứng dụng cao cho người dùng, hàng quán kinh doanh. Liên hệ với Việt thống để được tư vấn sử dụng và chọn mua thiết bị máy ép mía phù hợp với giá tốt.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...