Tự ép mía tại nhà với máy ép mini giá rẻ

Nước mía là lựa chọn giải khát hàng đầu được nhiều người yêu thích, bởi tính ngon – bổ - rẻ và đặc biệt giải nhiệt nhanh chóng. Có thể sử dụng nước mía hàng ngày mà không lo các vấn đề sức khỏe hay béo phì, lưu ý với lượng vừa phải. Mua nước mía ngoài cửa hàng khá bất an khi chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm không được kiểm soát. Tự ép nước mía tại nhà với thiết bị ép mía mini không quá đắt đỏ như nhiều người vẫn nghĩ.

An toàn hơn với thiết bị ép mía mini tại nhà

Nước mía được bán ở nhiều quán hàng giải khát trên thị trường, các quán lớn cho đến quán vỉa hè. Nhưng chất lượng nước mía và độ sạch sẽ khó kiểm soát khi người dùng không trực tiếp ép và kiểm tra máy. Nước mía sạch hay không còn do cái tâm của người bán hàng. Tự ép mía tại nhà với máy ép mini là giải pháp để người dùng kiểm soát được chất lượng, độ ngon và sạch của nước mía.
Thiết bị máy ép mini với chất liệu inox không rỉ từ lô cuốn đến khung máy. Quy trình ép mía khép kín đảm bảo chất lượng nước mía siêu sạch.
Cấu tạo máy dễ dàng vệ sinh, có thể vệ sinh định kỳ để bảo vệ máy và đảm bảo nước mía sạch hơn.
Người dùng chủ động trong việc sử dụng nước mía hàng ngày, công thức ép mía riêng, chất lượng mía đầu vào đều được kiểm soát.  Với thiết bị máy ép gia đinh, các thành viên sẽ có thể sử dụng nước mía bất cứ lúc nào, không mất đi lại mua nước mía.





Giá máy ép mía mini tại nhà có đắt không?

Nhu cầu sử dụng nước mía của gia đình lớn thì đầu tư một sản phẩm xe nước mía tại nhà là điều cần thiết. Máy ép mía mini gia đình tiện lợi trong việc kiểm soát nước mía và tiết kiệm chi phí. Mức giá máy ép mini hiện nay không đắt, đồng thời máy đa dạng về công suất và cấu tạo nên giá thành cũng linh hoạt  hơn.
Trung bình với mức giá trên 4 triệu, người dùng có thể sở hữu thiết bị ép mía mini, sử dụng cho nhiều mùa, tiết kiệm nhiều chi phí. Giá máy còn phụ thuộc và thiết kế máy và chủng loại.
Các dòng máy ép mía mini được cải tiến về kích thước, đa dạng về chủng loại, cấu tạo và giá cả mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia đình. Công ty máy ép mía Việt Thống phân phối nhiều dòng máy ép các loại, chất lượng máy được kiểm định nghiêm ngặt, nhân viên hỗ trợ tư vấn hiệu quả giúp người dùng chọn được thiết bị phù hợp. Cam kết mức giá máy ép mía gia đình luôn rẻ nhất tại Việt Thống.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...