Hướng dẫn sử dụng máy ép mía gia đình an toàn tại nhà

Máy ép mía gia đình với thiết kế thông minh, nhỏ gọn mang lại nhiều tiện ích, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng nước mía của nhiều người. Sở hữu một sản phẩm máy ép mía tại gia không phải là vấn đề khó cho nhiều người. Thiết kế máy hoạt động khá dễ dàng nhưng cần lưu ý sử dụng đúng cách để bảo vệ tuổi thọ máy và an toàn cho chính người dùng.

Khi nào nên mua máy ép mía cho gia đình?

Các dòng máy ép mía hiện nay được thiết kế nhỏ gọn và mini hơn để phù hợp đặt trong không gian nội thất của gia đình. Máy ép mía gia đình vẫn đảm bảo hiệu quả ép khá cao, ép mía chỉ với lần duy nhất đảm bảo quy trình ép mía khép kín, mang đến sản phẩm nước mía siêu sạch.
• Với nhu cầu sử dụng nước mía của gia đình lớn, gia đình đông người cần số lượng nước mía cao. Muốn sử dụng hàng ngày và ép nước mía theo công thức riêng của gia đình.
• Người dùng bất an về chất lượng nước mía mua ở ngoài, nhưng nước mía lại là lựa chọn hàng đầu cho ngày hè nóng nực thì một sản phẩm máy ép gia đình sẽ là lựa chọn hàng đầu.
Hiện nay mức giá máy ép mía rẻ hơn nhiều và có nhiều lựa chọn về thiết kế, cấu tạo nên đặt mua 1 sản phẩm máy cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Máy có tuổi thọ cao, nhiều năm khi được sử dụng đúng cách thì đây sẽ là lựa chọn đầu tư có lời cho sức khỏe.





Sử dụng máy ép mía gia đình đúng cách

Máy ép mía mini cho gia đình có kích thước mini nhưng vẫn đảm bảo công suất ép lớn, hiệu suất ép lên đến hơn 90% lượng nước mía. Sử dụng đúng cách sẽ bảo vệ máy đúng cách, vận hành an toàn cho người dùng.
• Lưu ý ép mía nên vót nhọn đầu óng mía, tránh tình trạng bị kẹt. Nếu mía bị kẹt nên sử dụng nút đảo chiều.
• Không nên đặt tay quá gần với lô cuốn, chọn các dòng máy có bảo vệ đầu máy để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
• Vệ sinh máy định kỳ, bôi trơn động cơ để đảm bảo điều kiện vận hành máy ổn định nhất.
Các dòng máy ép mía gia đình hiện nay sẽ là giải pháp cho nhiều người chăm sóc sức khỏe gia đình. Chọn mua máy ở Việt Thống – đại lý phân phối nhiều dòng máy ép mía chính hãng, cao cấp để được hỗ trợ chọn thiết kế và công suất phù hợp, đồng thời hướng dẫn sử dụng hiệu quả nhất. Liên hệ ngay với nhà sản xuất xe nước mía Việt thống để đặt hàng máy chất lượng, giá trẻ nhất thị trường.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...