Sai lầm khi sử dụng máy ép mía mini gia đình

Nước mía giải khát ngày hè là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều gia đình, nhiều người. Với chi phí bỏ ra để mua nước mía cho cả gia đình, hàng ngày và với số lượng lớn thì việc lựa chọn một sản phẩm máy ép mía mini cho gia đình không hề lãng phí. Nhưng quá trình sử dụng vẫn gặp những sai lầ khiến máy ép mía hoạt động không hiệu quả, nhanh chỏng máy và mất an toàn cho chính người dùng.

Đặc trưng máy ép mía mini mang đến nhiều lợi ích

Máy ép mía mini gia đình với thiết kế máy nhỏ gọn, khôi lượng nhẹ dễ dàng vận chuyển và sử dụng cho nhiều không gian, có thể mang đi du lịch. Sản phẩm được thiết kế với chất liệu inox không rỉ, quy trình ép khép kín mang đến chất lượng nước siêu sạch.
Đầu máy nhỏ gọn với 3 lô cuốn công suất cao, ép nước kiệt tới 99%, nhanh chóng tạo bọt mang đến hương vị nước mía tươi ngon hơn.
Cấu tạo máy đơn giản dễ dàng vệ sinh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đầu máy được bảo vệ đảm bảo an toàn khi sử dụng, kể cả với trẻ nhỏ. Máy có tích hợp nút đảo chiều giảm trường hợp kẹt mía, tắc khiến máy bị nghẽn dẫn đến cháy máy.
Sản phẩm máy ép mía mang đến giá trị kinh tế cho gia đình có nhu cầu sử dụng nước mía cao. Bởi chi phí sử dụng hàng ngày mua nước mía không rẻ, đặc biệt với gia đình đông người. Máy có thể sử dụng cho nhiều mùa, mang đến lợi ích về kinh tế, đầu tư sử dụng lâu dài, bảo vệ sức khỏe gia đình.



Sử dụng máy ép mía gia đình không đúng cách cần lưu ý

Máy ép mía gia đình chính hãng với thiết kế xe nước mía siêu sạch an toàn, được đánh giá cao về giá trị sử dụng. Nhưng trong nhiều trường hợp, người dùng vẫn thực hiện sai nguyên tắc gây nguy hiểm cho chính bản thân và thiết bị:
Để tay ép quá gần với thiết bị, nguy cơ bị cuốn tay vào đầu máy.
Sử dụng máy ép mía quá kích cỡ trong thời gian dài, quá tải trọng với động cơ, khiến xích và động cơ bị hỏng.
Sử dụng máy ép mía không có thiết kế nút đảo chiều.
Không định kỳ vệ sinh bảo dưỡng máy để đảm bảo môi trường hoạt động ổn định, lâu này khiến động cơ bị khô, ma sát tăng.
Các dòng máy ép mía mini hiện nay khá đa dạng về thiết kế, cấu tạo, công suất và kích thước máy phù hợp với mục đích của nhiều gia đình. Thiết kế máy an toàn nhưng người dùng cần lưu ý tuân thủ nguyên tắc sử dụng và hướng dẫn từ nhà sản xuất để đảm bỏ an toàn cho chính bản thân và bảo vệ thiết bị lâu dài. Liên hệ với Việt Thống để được tư vấn chọn máy ép mía an toàn, cách sử dụng và khắc phục trường hợp lỗi máy ép mía tại gia thường gặp.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...