Tiêu chuẩn mua máy ép mía gia đình cần chú ý

Máy ép mía là công cụ tiện ích được phát triển để phục vụ nhu cầu giải khát nhanh chóng, hiệu quả của các nước vùng nhiệt đới như Việt Nam. Với nhu cầu giải khát băng nước mía lớn của nhiều gia đình, thiết bị máy ép gia đình trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Chi phí đầu tư máy ép mía gia đình ban đầu không quá lớn nhưng mang đến những giá trị sử dụng lâu dài. Dưới đây là những tiêu chuẩn mà người dung nên lưu ý để đặt mua máy ép mía cho gia đình hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất.

Đầu tư máy ép mía gia đình  - giải pháp lâu dài

Giá máy ép mía ngày càng rẻ hơn khi công nghệ gia công sản xuất hiện đại hơn và tài chính các gia đình cũng ổn định. Đầu tư thiết bị ép mía tại ra không khó, với mức giá từ 4 triệu đồng trở lên, người dùng có thể sở hữu 1 thiết bị máy ép cực hiệu quả.
Máy ép mía gia đình đáp ứng nhu cầu sử dụng nước mía lớn của gia đình, kiểm soát được chất lượng và an toàn thực phẩm.
Máy ép mía sử dụng quanh năm, tuổi thọ sản phẩm lớn. Tính toán về giá trị đầu tư sẽ có lời hơn với việc mua nước mía ngoài quán và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
Sản phẩm máy ép mía mini có thể sử dụng cho nhiều gia đình thân thiết, tiết kiệm chi phí.



Nên chọn mua máy ép mía gia đình loại nào?

Các dòng máy ép mía mini cho gia đình được cải tiến nhiều về cấu tạo thiết kế và công suất. Tùy nhu cầu sử dụng mà người dùng chọn mua dòng máy ép với công suất phù hợp. Khi chọn máy ép mía, người dùng cần lưu ý:
Chọn máy theo công suất ( số lô cuốn phù hợp, thường thiết kế với 3 lô cuốn), lớn nhỏ tùy nhu cầu. Mua máy với kích thước phù hợp với không gian bếp, để bàn…
Chọn máy với thiết kế an toàn, đầu máy được bảo vệ, có nút đảo chiều tiện ích tránh các trường hợp kẹt mía.
Chọn máy với vật liệu inox không rỉ, an toàn, chống rỉ và đặc biệt dễ dàng vệ sinh bảo quản để đảm bảo tuổi thọ máy.
Chọn máy theo điều kiện tài chính và đầu tư của gia đình.
Máy ép mía gia đình với giá trị sử dụng lớn, hiệu quả bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Người dùng cân nhắc mua và sử dụng máy tại đại lý phân phối lớn. Việt Thống – địa chỉ chuyên cung cấp các dòng máy ép mía đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Liên hệ ngay với Việt thống để được tư vấn chọn máy và dùng thử để kiểm chứng chất lượng.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...