Lưu ý khi chọn motor máy ép mía đúng công suất cho gia đình

Máy ép mía gia đình là công cụ hữu ích để các thành viên trong gia đình được sử dụng nước mía siêu sạch, phục vụ nhu cầu giải khát hàng ngày. Máy ép cho gia đình với thiết kế mini nhỏ gọn được ưa chuộng, nhưng phân công suất ép của máy vẫn được quan tâm. Bởi motor là bộ phận quan trọng quyết định đến hiệu quả hoạt động và tuổi thọ máy. Khi chọn máy cần lưu ý đến bộ phận motor và thông số kỹ thuật để sản phẩm sử dụng lâu dài hiệu quả.

Nhận định motor máy ép mía chất lượng cho máy ép mía gia đình

Motor máy ép mía là bộ phận quan trọng quyết định đén hiệu quả ép của thiết bị. Hiện trạng nhiều thiết bị có ghi thông tin công suất motor nhưng công suất thực tế lại không được như cam kết khiến việc sử dụng quá tải trọng, máy nhanh xuống cấp, vỡ ổ bi… người dùng cần lưu ý phần motor động cơ để kiểm tra chất lượng máy.
Kiểm tra tổng thể máy, không có dấu hiệu sơn sửa lại, tốt nhất nên chọn động cơ mới để đảm bảo công suất đúng cam kết.
Kiểm tra tem chống hàng giả, tem niêm phong, truy xuất nguồn gốc để nhận định công xuất và thông tin máy. Thiết bị còn đủ chứng nhận chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.
Với các dòng máy ép gia đình, người dùng không cần lựa chọn công suất máy lớn. Dựa trên nhu cầu sử dụng hàng ngày để lựa chọn, công suất máy phổ biến từ 200 – 400w là phù hợp. Lựa chọn với thiết kế 3 lô cuốn ép.




Địa chỉ mua máy ép mía với motor đúng công suất

Địa chỉ phân phối máy ép mía và motor uy tín sẽ đảm bảo cho thông tin và chất lượng thực tương xứng. Người dùng cần tới trực tiếp các đại lý phân phối uy tín, showroom trưng bày để kiểm tra sản phẩm.
Sử dụng thử máy ép mía, đơn vị có tư vấn khách hàng nhiệt tình, hỗ trợ người dùng chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
Đơn vị có cam kết về chất lượng thiết bị, cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm, giấy tờ liên quan.
Việt thống – đơn vị phân phối thiết bị máy ép mía các loại, đa chủng loại và công suất để người dùng lựa chọn. Chất lượng máy được kiểm định nghiêm ngặt, công suất máy đúng như niêm yết thông tin. Các dòng máy ép mía gia đình tại Việt Thống với mức giá luôn rẻ nhất, được bảo hành dài hạn sẽ giúp người dùng sử dụng hiệu quả. Liên hệ ngay để chọn mua sản phẩm phù hợp với công suất ép đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...