Loại máy ép mía mini mang đi du lịch tiện ích

Mía là loại cây vùng nhiệt đới phổ biến và được sử dụng nhiều để giải khát. Nước mía ngon – tươi mát – có lợi cho sức khỏe nên đặc biệt được nhiều người lựa chọn. Máy ép mía hỗ trợ ép nước hiệu quả, sử dụng tối đa lượng nước mía theo nhiều cách khác nhau. Với các chuyến du lịch dã ngoại của gia đình muốn sử dụng nước mía tươi ngon thì các dòng máy ép mini sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Tính năng máy ép mía mini nhỏ gọn mang đi

Máy ép mía các loại được thiết kế mang dến khả năng ép mía hiệu quả, giải quyết nhu cầu sử dụng nước mía tiện ích. Thiết kế máy từ cồng kềnh với hệ thống động cơ lớn dần dần được thu nhỏ để đáp ứng yêu cầu sử dụng trong gia đình. Máy ép mía mini cho gia đình được nhiều người lựa chọn bởi:

Máy với thiết kế nhỏ gọn sử dụng được ngay trong khuôn viên nhà bếp hoặc mang đi du lịch, đặt trong cốp xe khá dễ dàng. Khối lượng nhẹ nên dễ dàng mang đi.
Công suất máy ép mía lớn mang đến hiệu  suất ép mía cao, hiệu quả lên đến 99% lượng nước mà người dùng không cần ép lại nhiều lần. Máy có khả năng tạo bọt hiệu quả giúp chất lượng nước mía ngon hơn.
Máy ép vận hành dễ dàng, an toàn. Với chất liệu inox không rỉ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước mía sạch để giải khát bất cứ lúc nào.




Nên mua máy ép mía mini ở đâu giá tốt?

Với nhu cầu sử dụng máy ép mía mini gia đình ngày càng lớn, người dùng có nhiều sự lựa chọn về cấu tạo và kích thước máy. Để đảm bảo chất lượng máy và giá tốt, người dùng lưu ý:

Lựa chọn sản phẩm tại các đại lý phân phối lớn, cung cấp nhiều dòng máy ép khác nhau.
Mua máy ở các địa chỉ có cung cấp đầy đủ thông tin và thông số máy. Có chứng nhận nguồn gốc sản phẩm rõ ràng. Cho dùng thử để kiểm tra chất lượng máy.
Mua máy ở các địa chỉ có chính sách bán hàng linh hoạt: tư vấn khách hàng chọn mua máy theo nhu cầu sử dụng, vận chuyển hàng hóa miễn phí, bảo hành dài hạn tối thiểu 6 tháng, báo giá niêm yết…

Việt thống là đơn vị phân phối máy ép mía chính hãng các loại, cung cấp đa dạng các dòng máy ép mini cho gia đình, kích thước nhỏ gọn có thể mang đi. Cam kết giá luôn rẻ nhất cùng dịch vụ hỗ trợ tiện ích. Liên hệ ngay hoặc tới trực tiếp đại lý chính thức của Việt Thống để được tư vấn chọn mua máy ép mía mini phù hợp với giá tốt.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...