Vệ sinh máy ép mía mini như thế nào cho đúng

Máy ép mía mini có tính ứng dụng cao trong kinh doanh nước giải khát, được các hộ kinh doanh ưa chuộng với tính năng và giá trị sử dụng tiện ích, lâu dài. Vệ sinh, bảo vệ máy là cách để giữ máy trong trạng thái hoạt động ổn định lâu dài nhất. Nhưng không nhiều người biết cách vệ sinh máy đúng cách thế nào cho đúng, ảnh hưởng đến thiết bị. Chia sẻ dưới đây là cách vệ sinh và bảo vệ máy ép mía hiệu quả nhất mà người dùng nên biết.

Vệ sinh máy ép mía mini đúng cách

Máy ép mía hoạt động bằng động cơ điện, truyền chuyển động đến lô cuốn bằng bánh răng và xích truyền chuyển động. Việc vệ sinh máy đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho nước mía khi ép và bảo vệ thiết bị, nâng cao tuổi thọ, sử dụng lâu dài.
Để vệ sinh máy ép mía đúng cách, lâu dài, người dùng cần lưu ý:
·         Ngắt nguồn điện động cơ trước khi lau chùi, rửa máy, tránh rủi ro giật điện.
·         Tháo phần đầu máy đẻ vệ sinh lô cuốn, tránh tiếp xúc nước trực tiếp với phần động cơ, tránh chập cháy. Vệ sinh và lau trùi loại bỏ rỉ sét, sau đó lau khôi lại hoặc để thiết bị khô hoàn toàn, nhưng tránh phơi dưới ánh sáng mặt trời khiến dây diện bị chảy.
·         Vệ sinh động cơ, xích và bánh răng, loại bỏ dị vật và bôi trơn dầu nhớt đảm bảo điều kiện hoạt động của máy tối ưu nhất, giảm ma sát.
Bảo quản thiết bị ở khu vực khô thoáng, không ẩm ướt để bảo vệ cho chính động cơ thiết bị.




Nên chọn dòng máy ép mía mini nào an toàn và sử dụng lâu dài?

Máy ép mía mini với thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo của máy mang đến tính năng tiện ích không kém gì các sản phẩm máy ép truyền thống. Việc lựa chọn máy cần dựa trên các tiêu chí:
·         Nhu cầu sử dụng để chọn máy có số lô cuốn và công suất ép phù hợp.
·         Nên chọn các dòng máy có cấu tạo đơn giản, tách riêng phần động cơ và motor để thiết bị được bảo vệ an toàn khi hoạt động, vệ sinh máy dễ dàng hơn. XEM THÊM > Máy ép mía VT-06
·         Chọn máy chất liệu inox không rỉ, cao cấp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Chọn mua máy ép mía mini chính hãng ở các nhà cung cấp uy tín để được đảm bảo về yếu tố kỹ thuật, cam kết chất lượng tốt nhất. Việt Thống là nhà cung cấp máy ép mía chính hãng các loại, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn linh hoạt. Liên hệ để được tư vấn và báo giá cụ thể cho các dòng máy ép mini cao cấp và biết cách vận hành sử dụng hiệu quả.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...