Mua xe nước mía ở Sóc trăng

Hầu như người tiêu dùng Sóc Trăng khá khó khăn trong việc tìm mua các loại máy ép mía khi phải đi xa sang các tỉnh khác hoặc đặt hàng qua mạng khó đảm bảo được độ tin cậy của sản phẩm.

Giờ đây không cần đi đâu xa, người mua có thể mua xe nước mía ngay trong tỉnh qua đại lý máy ép mía siêu sạch Sóc Trăng do Việt Thống mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu của bà con.

Sóc trăng là một tỉnh ven biển có đường bờ biển dài, tiềm năng du lịch của tỉnh đang được đẩy mạnh phát triển đi kèm với đó là xu hướng gia tăng các dịch vụ máy ép mía , ăn uống, giải khát.

Đứng đầu trong các ngành dịch vụ, ngành kinh doanh nước giải khát hiện có tốc độ tăng trưởng khá ổn định trong đó những người tìm mua xe nước mía ở Sóc trăng để mở tiệm nước mía bởi sự phổ biến của loại nước uống này ngày một cao.




Các sản phẩm do máy ép mía Việt Thống phân phối bao gồm : máy ép mía siêu sạch 3 lô ép với các kiểu dáng tháo rời, liền bàn hay máy ép mía 5 lô siêu việt.

Xe nước mía cực tốt nhờ động cơ cực khỏe chỉ một lần kéo ép đã lấy được nước trong thân mía. Mẫu mã các thiết bị được trang trí bắt mắt dễ dàng gây được sự chú ý với khách hàng.

Để đáp ứng khách hàng tốt hơn, chúng tôi đang phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho quý khách đầy đủ những thông tin liên quan tới thiết bị máy ép mía.

XEM THÊM > Máy ép mía VT-06
Việt Thống cam kết bán sản phẩm máy ép mía với giá tốt nhất giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí mở cửa hàng, đồng hành cùng quý vị trên con đường làm ăn lâu dài.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...