Phân loại máy dập ly nước mía theo tính năng

Máy dập miệng ly nước mía là công cụ hỗ trợ kinh doanh nước giải khát hiệu quả được nhiều cửa hàng sử dụng. Do nhu cầu sử dụng của người dùng đa dang, các dòng máy cũng được phát triển đa dạng nhiều tính năng hơn. Phân loại các dòng máy dập ly nước mía dưới đây sẽ giúp người dùng lựa chọn được mẫu máy phù hợp.

Tiện ích từ máy dập ly nước mía        

Các dòng máy dập ly nước mía được thiết kế với khả năng ép nhiệt hiệu quả làm miếng dán dính chặt vào miệng ly bằng cách ép nhiệt. Các dòng máy dập ly được thiết kế với khả năng gia nhiệt lên đến 180 độ C hoặc hơn. Nhưng đảm bảo không làm chảy miếng nhựa vào bên trong ly nước. Sau khi đặt ly vào vị trí ép, khuôn dập sẽ ép miệng ly theo thiết kế, làm khô phần nhựa chảy ra khiến màng bọc dính chắc chắn lên thành ly. Máy sẽ cắt phần nhựa thừa trước khi đưa trở lại.
Sử dụng máy dập ly sẽ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng, có thể ép được số lượng cốc lớn trong thời gian ngắn, đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Miếng dán miệng ly chắc chắn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vận chuyển an toàn.
Máy dập ly nhựa được sử dụng nhiều trong các cửa hành kinh doanh nước giải khát: café, trà sữa, bỏng ngô, nước mía, đóng gói đồ uống các loại…




Các dòng máy ép miệng ly nước mía phân loại theo tính năng

Hiện nay, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các dòng máy ép miệng ly nước mía được thiết kế với cơ chế hoạt động khác nhau:
·         Máy ép miệng ly với cơ chế hoạt động thủ công, người dùng cần sử dụng cần gạt để dập ly nước mía, tốn nhiều công sức và thời gian hơn.
·         Máy ép miệng ly bán thủ công khi cơ chế hoạt động tự động nhưng trong một vài trường hợp đặc biệt người dùng vẫn có thể sử dụng cần gạt.
·         Máy ép miệng ly tự động hoàn toàn với khả năng dập ly và tốc độ ép cao, có thể dập ly nước mía từ 200 – 300 ly nước/ giờ. Máy ép mía
Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn dòng máy phù hợp. Liên hệ mua máy dập ly nước mía tại công ty xe nước mía Việt Thống. Đơn vị phân phối các dòng máy ép mía chính hãng và phụ kiện đi kèm chất lượng sẽ là giải pháp cho khách hàng đáp ứng nhu cầu kinh doanh nước giải khát hiệu quả. Việt Thống sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn dòng máy cùng phụ kiện phù hợp và báo giá cạnh tranh nhất cho người tiêu dùng. 

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...