Giá máy dập cốc tự động là bao nhiêu?

Nhu cầu sử dụng và mua nước giải khát mang đi ngày càng tăng, khi con người không có thời gian để nhâm nhi một cốc nước tại cửa hàng. Đóng gói nước các loại mang đi thực không dễ với các loại cốc truyền thống. Máy dập cốc với thiết kế phù hợp để đóng gói nước uống các loại an toàn, hợp vệ sinh, mang đến giải pháp kinh doanh hiệu quả cho nhiều cửa hàng.

Máy dập nắp cốc nhựa tự động

Máy dập nắp cốc nhựa là công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình kinh doanh nước giải khát của nhiều cửa hàng. Bởi khả năng ép gia nhiệt khiến miếng dán cốc nhựa dính liền vào miệng cốc. Liên kết chắc chắn đảm bảo nước giải khát: café, nước mía trà sữa… trong cốc không bị đổ hoặc văng ra ngoài trong quá trình vận chuyển. Thiết kế cốc nhựa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tính tiện ích khi sử dụng 1 lần và chi phí rẻ càng trở thành sự lựa chọn của nhiều cửa hàng.
Thiết kế máy máy dập với công suất cao, có khả năng dập từ 200-300 cốc/ h, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong giờ cao điểm, nâng cao năng suất lao động cho các hộ kinh doanh. Dòng máy tự động khá hiệu quả khi người dùng chỉ cần đưa cốc cần dập vào vị trí, máy sẽ tự điều chỉnh để dán miệng ly nhanh chóng, làm khô và đưa trả người dùng.





Giá máy dập nắp cốc nhựa tự động

Thiết kế máy dập cốc đa dạng với kích thước và công suất khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng người dùng nên kiểm tra thông số kỹ thuật của máy để chọn lựa mẫu máy phù hợp. Giá máy dập cốc sẽ được báo cụ thể theo dòng riêng. Bởi vậy, khách hàng cần lưu ý chọn lựa các đơn vị cung cấp và phân phối máy uy tín để đảm bảo chất lượng và mức giá niêm yết.
Khách hàng có thể tham khảo giá máy trên các website phân phối lớn, yêu cầu tư vấn và báo giá cụ thể. Chú ý đến chính sách mua hàng, thanh toán, các hỗ trợ vận chuyển linh hoạt hiệu quả từ đơn vị cung cấp. Đơn vị có cam kết chất lượng cũng như bảo hành máy dài hạn, đảm bảo uy tín và lòng tin cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Máy ép mía
Việt thống là đơn vị phân phối máy dập cốc tự động chất lượng cao, cùng các phụ kiện sản xuất kinh doanh xe nước mía siêu sạch đi kèm. Liên hệ với Việt Thống để được tư vấn mẫu máy phù hợp cùng báo giá hấp dẫn. Cam kết chất lượng hàng đầu và hỗ trợ bảo hành tiện ích sẽ là đảm bảo kinh doanh hiệu quả cho các đơn vị.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...