Nguyên lý hoạt động của máy dán miệng ly nước mía

Kinh doanh nước mía nở rộ để đáp ứng nhu cầu giải khát vô cùng lớn của khách hàng trong những ngày thời tiết hè nóng bức. Máy dán miệng ly là một cải tiến giúp nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng. Không chỉ sử dụng cho các quán nước mía, máy còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các cửa hàng đồ ăn nhanh, đóng gói trà sữa, bỏng ngô, café… Nguyên lý hoạt động của máy ép miệng ly là gì và nên chọn dòng máy nào phù hợp.

Hiểu về cách làm việc của máy dán miệng ly
Máy dán miệng ly là sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên lý gia nhiệt, đốt nóng miếng nhựa, băng keo dán chuyên dụng cho đóng gói thực phẩm. Nhiệt độ cao làm miếng dán nhựa dính chặt vào miệng ly đảm bảo miệng ly kín và chắc chắn cho việc vận chuyển an toàn.
Máy chạy bằng năng lượng điện làm nóng khung gia nhiệt. Thiết kế máy với khung nhiệt có khả năng gia nhiệt lên đến 180 độ C, nhiều máy có thiết kế tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp làm chảy màng bọc thực phẩm. Nhưng được kiểm soát nhiệt vừa phải không làm chảy vào bên trong miệng cốc. Sau đó máy sẽ cắt bỏ phần nhựa thừa chỉ trong 2 -3s ép nhiệt. Miệng cốc được dán kín, không lo rách hay vỡ.





Các mẫu máy dán miệng ly hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy dán miệng ly ngày càng lớn, phục vụ xe nước mía siêu sạch nhu cầu sử dụng, kinh doanh nước giải khát của nhiều cửa hàng. Các mẫu máy cũng đa dạng hơn về thiết kế và thông số kỹ thuật cho khách hàng lựa chọn. Hiện nay, người dùng có thể chọn một vài mẫu máy dán miệng ly phổ biến như:

· Máy dán miệng ly thủ công.
· Máy dán miệng ly bán thủ công.
· Máy dán miệng ly tự động hoàn toàn.

Người dùng chọn mua sản phẩm dựa trên mục đích và nhu cầu sử dụng kinh doanh hàng ngày. Lưu ý đến công suất máy, khả năng dập ly trong 1 giờ. Nếu nhu cầu sử dụng cao, khách hàng lớn yêu cầu tính chuyên môn hóa cao hơn khách hàng cần nhắc chọn các dòng máy tự động, công suất lớn. Máy ép mía
Máy dán miệng ly với thiết kế khoa học, giải quyết vấn đề đóng gói đồ uống hay thực phẩm nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo vệ sinh an toàn. Hiện nay khá nhiều đơn vị cung cấp dòng máy dán miệng ly nhưng với thiết kế kỹ thuật không đảm bảo khả năng gia nhiệt không đáp ứng được nhu cầu kinh doanh. Bởi vậy, khách hàng cần lưu ý chọn các sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trên thị trường để đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài..

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...