Nên mua máy dán miệng ly nước mía loại nào

Kinh doanh nước mía thu lại nguồn lợi nhuận không hề nhỏ, với nhu cầu sử dụng nước mía sạch ngày càng tăng, đặc biệt vào những thời tiết ngày hè. Nhu cầu khách hàng cần những sản phẩm giải khát sạch, tiện lợi để mang đi. Để đáp ứng nhu cầu này của người tiêu dùng, máy dán miệng ly nước mía là giải pháp được nhiều hộ kinh doanh sử dụng. Nên mua máy dán miệng ly nước mía loại nào tốt phù hợp với mục đích sử dụng?

Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh với máy dán miệng ly nước mía

Kinh doanh nước mía ngày nắng nóng tại các cửa hàng thường hoạt động tối đa công suất, số lượng khách gia tăng đột biến. Yêu cầu các cửa hàng phải thực hiện và thao tác ép mía đóng gói ly nước mía nhanh chóng, hợp vệ sinh. Các loại cốc, ly nước mía truyền thống với nắp đậy không đảm bảo vệ sinh và với sức người sẽ không thể phục vụ quá nhiều khách hàng trong cùng 1 thời điểm.
Máy dán miệng ly nước mía giúp việc thao tác đóng gói nước mía mang đi nhanh hơn. Với cốc nhựa sử dụng một lần, máy dán miệng ly gia nhiệt giúp keo dán miệng ly nước mía dính chắc chắn tạo nên lớp màng bảo vệ nước mía không bị trào ra khỏi cốc khi mang đi.
Máy dán miệng ly hoạt động với công suất lớn có thể đóng gói số lượng cốc nước mía lên từ 300 ly/ giờ. Mang đến giải pháp tuyệt vời cho thời gian kinh doanh cao điểm. Sử dụng cốc và màng bọc thực phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn được lòng khách hàng.




Chọn máy dán miệng ly nước mía loại nào phù hợp?

Máy dán miệng ly nước mía được thiết kế với nhiều kiểu dáng và và cơ chế hoạt động khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng mà người dùng cân nhắc chọn dòng máy phù hợp. Khách hàng có thể chọn máy dán miệng ly thủ công hoặc tự động, mức giá sẽ có sự thay đổi.
Chọn máy dán miệng ly theo công suất ép trong 1 giờ, tùy mức phục vụ khách hàng để đơn vị cân đối về giá.
Mua các thiết bị máy dán miệng ly chính hãng để đảm bảo khả năng gia nhiệt hiệu quả, độ dính của keo dán miệng ly và ly nước mía chắc chắn. Mua máy ở các đơn vị phân phối máy ép mía chính hãng, gia công theo yêu cầu, cung cấp đa dạng các thiết bị và phụ kiện máy ép mía đi kèm để được đảm bảo quyền lợi. Việt Thống là địa chỉ phân phối máy dán miệng ly cao cấp được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng có nhu cầu.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...