Khi nào thì bạn cần mua máy ép mía công suất lớn

Máy ép mía có công suất lớn luôn có giá thành đắt đỏ hơn so với máy ép mía mi ni cỡ nhỏ bởi công suất lớn hơn, mạnh hơn và kích thước lớn hơn. 

Vậy có nên đầu tư mua máy ép mía công suất lớn hay không, câu trả lời phụ thuộc vào những yếu tố dưới đây:


Những lý do cho thấy bạn cần máy ép mía công suất lớn

Bạn muốn phục vụ số lượng lớn khách đến quán nước mía giải khát của mình, bạn muốn phục vụ được nhiều khách hơn , muốn mở rộng hoạt động kinh doanh thành quán nước lớn. 

Những yếu tố trên đòi hỏi bạn cần có một chiếc xe nước mía siêu sạch công suất lớn để có thể làm ra những cốc nước mía tươi ngon nhanh nhất, nhiều nhất, phục vụ khách hàng chu đáo nhất.

Nếu bạn có ý định gắn bó với công việc bán quán nước mía tronng thời gian dài và nhận ra rằng vị trí bán hàng của mình có tiềm năng kinh doanh, là nơi có nhiều tụ điểm lễ hội, hoạt động  giải trí thu hút nhiều người qua lại thì bạn càng cần một chiếc máy công suất lớn để có thể sử dụng lâu dài, đủ sức cạnh tranh với những đối thủ khác, nhằm lôi kéo và giữ khách hàng.





Bạn muốn ép mía chỉ một lần là kiệt nước, tiết kiệm sức lực, thời gian tránh lãng phí điện năng, thu hồi vốn nhanh chóng, lãi nhiều.

Những ưu điểm của máy ép mía công suất lớn

Máy ép mía công suất mang đến rất nhiều những ưu thế so với máy ép loại nhỏ như:

Công suất của máy lớn, mạnh chỉ cần ép một lần là đã kiệt nước, tiết kiệm sức cho người dùng, tiết kiệm điện, giảm số lần tiếp xúc với thanh mía nên sẽ vệ sinh hơn, sạch sẽ hơn.

Thiết kế máy đóng kín nên thanh mía khi đưa vào máy ép sẽ sạch sẽ hơn không bị dính bụi bẩn từ bên ngoài đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vì công suất lớn nên có thể ép được thanh mía lớn, ép được thanh mía cùng lúc nên có thể tăng lượng nước ép trong một lần.


Máy công suất lớn sẽ có khay lọc nước mía để làm nước ép trong hơn, sạch hơn.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...