Dòng máy ép để bàn mini F3 giá bao nhiêu?

Máy ép mía ngày càng được cải tiến về cấu tạo và tính năng để đáp ứng nhu cầu sử dụng và kinh doanh nước mía linh hoạt của các hộ kinh doanh. Nhiều hộ kinh doanh gặp vấn đề về không gian lựa chọn dòng máy ép mía mini để bàn là giải pháp hiệu quả. Sản phẩm máy ép mía để bàn mini F3 là lựa chọn được nhiều đơn vị ưa chuộng. Mức giá của sản phẩm là bao nhiêu và giá trị tiện ích mà người dùng nhận được?

Đặc trưng dòng máy mini f3 để bàn

Dòng máy ép mía F3 là phiên bản cải tiến thứ hai của dạng máy ép mía để bàn hiện đại ngày nay. Máy được cải tiến tính năng vượt trội hơn mang đến giá trị sử dụng lớn cho người dùng.
·         Kích thước máy nhỏ gọn, thuận lợi cho việc sử dụng và đặt bàn hiệu quả, linh hoạt cho mọi không gian. Thiết kế chân máy cân đối giúp bộ máy hoạt động ổn định. Máy hoạt động khá êm, không rung lắc. Dòng máy ép mía f3 với thiết kế không thùng xe, không mặt bà, không tủ kính như dòng máy truyền thống, giúp cắt giảm tối đa kích thước, giúp khối lượng máy nhỏ gọn hơn.
·         Thiết kế lô cuốn đa dạng: 2 lô – 3 lô – 4 lô  đa dạng. Đáp ứng nhu cầu ép mía hiệu quả, hiệu suất cao cho người kinh doanh. Lực ép lớn, ép được số lượng mía lớn trong thời gian ngắn.
·         Hệ thống thiết bị được thiết kế khép kín với chất liệu inox không rỉ, lô cuốn có độ bền lớn, bề mặt sáng bóng an toàn cho chất lượng nước mía. Máy với công suất lớn ép mía chỉ với 1 lần duy nhất, đảm bảo chất lượng nước đầu ra siêu sạch, thơm ngon khi có bọt.




Giá máy máy ép mía mini f3 để bàn

Giá máy ép mái mini F3 để bàn được cải tiến thu nhỏ cắt bớt nguyên liệu không cần thiết nên chi phí cho dòng máy này cũng giảm đi khá nhiều. Giá máy ép còn phụ thuộc vào kích thước lô cuốn, công suất máy và hãng sản xuất. Máy ép mía
Giá máy ép mía để bàn F3 giao động trung bình 5 triệu đồng/ sản phẩm, thay đổi tùy hãng và yếu tố kỹ thuật.
Khách hàng quan tâm đến dòng máy ép mía để bàn F3 có thể liên hệ với Việt Thống – đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các dòng máy ép mía cao cấp trên thị trường. Sản phẩm đa dạng được kiểm soát về chất lượng mang đến hiệu quả vận hành và kinh doanh cao. Liên hệ với Việt Thống để được tư vấn và báo giá máy ép mía F3 cạnh tranh nhất. Cùng với hỗ trợ dịch vụ mua hàng tiện ích cho các đơn vị.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...