Mua phụ kiện máy ép mía chống côn trùng hiệu quả

Nước mía là giải pháp giải khát ngày hè cực hiệu quả. Với mức giá bình dân, chất lượng tốt, có lợi cho sức khỏe, làm mát nhanh chóng… nước mía được nhiều người lựa chọn và là giải pháp kinh doanh của nhiều hộ. Ép mía tạo ra rỉ đường hoặc mật ngọt thường thu hút nhiều ruồi hoặc ong ảnh hưởng đến chất lượng nước mía. Các phụ kiện máy ép mía chống côn trùng được các hộ kinh doanh sử dụng để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho nước mía. Dưới đây là một số phụ kiện chống côn trùng hiệu quả, người dùng nên ứng dụng.

Các phụ kiện chống côn trùng hiệu quả

Các dòng máy ép mía mini, kích thước nhỏ gọn với công suất cao được khá nhiều hộ kinh doanh lựa chọn sử dụng. Bởi giá trị sử dụng tiện ích, linh hoạt cho nhiều không gian. Nhưng chính sự tinh giảm về kích thước và khung máy, khiến máy thiếu hụt những thiết bị hỗ trợ chống côn trùng hiệu quả. Một số phụ kiện chống côn trùng được thiết kế cho máy ép mía có thể kể đến như:
· Cửa lưới chống ruồi, muỗi với thiết kế mắt lưới nhỏ giảm thiểu sự xâm nhập của côn trung vào đầu máy, ảnh hưởng đến chất lượng nước mía.
· Kính che chắn côn trùng gắn trực tiếp vào đầu máy ép mía để che chắn sự xâm nhập của côn trung nhưng vẫn đảm bảo tầm nhìn và ép mía hiệu quả.
Ngoài ra, người dùng có thể lắp đặt thêm tủ kính để hỗ trợ chắn côn trùng cho các dòng máy ép mini. Thiết kế tủ kính tùy chỉnh theo không gian sử dụng máy.



Mua phụ kiện chống côn trùng ở đâu giá rẻ?

Phụ kiện chống côn trùng sẽ là đảm bảo cần thiết để chất lượng nước mía ép ra là sạch và tươi ngon nhất. Đây cũng là yếu tố quan trọng thu hút khách hàng lựa chọn nước mía của bạn. Mua phụ kiện máy ép mía ở các địa chỉ phân phối máy ép mía chuyên dụng trên thị trường, đảm bảo chất lượng là yếu tố hàng đầu. Xe nước mía
Chọn mua phụ kiện ở các địa chỉ có niêm yết và báo giá cụ thể. Cùng các chính sách mua hàng linh hoạt, giảm giá để đảm bảo ưu đãi giá tốt nhất.
Việt thống phân phối máy ép mía chính hãng, cung cấp phụ kiệnmáy ép mía các loại mang đến cho khách hàng những giải pháp sử dụng máy ép mía hiệu quả, linh hoạt nhất. Chính sách hỗ trợ vận chuyển và bảo hành lâu dài sẽ đảm bảo người dùng an tâm hơn khi sử dụng thiết bị tại Việt Thống. Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt mua các thiết bị ép mía, cùng phụ kiện chất lượng, giá rẻ.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...