Có bao nhiêu loại máy ép mía trên thị trường

Máy ép mía là công cụ hỗ trợ kinh doanh nước giải khát phổ biến thường thấy ở các cửa hàng nước giải khát từ nhỏ đến lớn. Các loại máy ép mía được phát triển đa dạng nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các chủ cửa hàng kinh doanh. Nhận định về các dòng máy ép mía dưới đây sẽ giúp người dùng lựa chọn máy ép phù hợp để kinh doanh hiệu quả.

Phân loại máy ép mía

Máy ép mía là thiết bị cơ học sử dụng lực ép lớn từ các lô cuốn để tác nước mía ra khỏi những khúc mía tươi. Thị trường sản phẩm máy ép mía chuyên dụng khá đa dạng, nhiều sự lựa chọn từ thô sơ đơn giản đến hiện đại hay áp dụng công nghệ mới. Có nhiều cách để phân loại máy ép mía, nhưng chủ yếu dựa trên cấu tạo máy và tính năng của máy ép.  Máy ép mía VT-06

Dựa trên tính năng của máy ép

·         Máy ép truyền thống – với đặc trưng kích thước máy thường rất lớn, người dùng phải ép mía qua nhiều lần, chất lượng nước mía không được đánh giá cao, hiệu suất thấp.
·         Máy ép mía siêu sạch – cải tiến hơn về công suất máy, người dùng chỉ cần ép mía với 1 lần ép, chất lượng mía tốt hơn, sạch và trong hơn. Giúp nâng cao hiệu suất ép.




Dựa trên cấu tạo máy

·         Máy ép mía 2 lô
·         Máy ép mía 3 lô
·         Máy ép mía 4 lô

Tiêu chí lựa chọn máy ép mía để kinh doanh hiệu quả

Sản phẩm xe nước mía đa dạng, nhiều nguồn cung cấp và sản xuất mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn và giải pháp kinh doanh về hiệu suất và giá cả. Dòng máy ép mía siêu sạch đang là lựa chọn được nhiều cửa hàng kinh doanh lựa chọn.
·         Lựa chọn máy ép mía có công suất phù hợp, lớn nhỏ tùy theo nhu cầu khách hàng. Chọn máy ép mía 2, 3 hay 4 lô dựa trên mục đích sử dụng của cửa hàng.
·         Chọn mua máy ép mía chính hãng, có thương hiệu hoặc đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn. Chọn mua máy ép mía theo thương hiệu tránh các sản phẩm máy ép trôi nổi trên thị trường, rủi ro cao trong quá trình sử dụng.
·         Tùy theo điều kiện về chi phí đầu tư mà chọn máy ép mía với thiết kế phù hợp. Người dùng cũng có thể chọn gia công máy ép mía theo yêu cầu để đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và mức giá phù hợp.
Thị trường máy ép mía khá lớn, người dùng cần nhận định và lựa chọn mua máy ép mía chất lượng từ các đơn vị cung cấp uy tín. Yêu cầu đơn vị tư vấn để chọn sản phẩm phù hợp theo mục đích sử dụng...

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...