Tìm hiểu về nhà sản xuất máy ép nước mía siêu sạch Việt Thống

Công ty Việt Thống là công ty có tiếng trên thị trường hoạt động trong lĩnh vực chế tạo và sản xuất máy ép nước mía hàng loạt, bán buôn bán lẻ trên toàn quốc với hệ thống cửa hàng trải dài rộng khắp từ khu vực Tây Nguyên tới tận đất mũi Cà Mau.

Trong bài viết này, chúng tôi xin đem đến cho quý vị và các bạn những người mong muốn tìm hiểu về nhà sản xuất máy ép nước mía siêu sạch Việt Thống những thông tin hữu ích về đơn vị chuyên nghiệp này.

Công ty máy ép nước mía Việt Thống thành lập từ khi nào? Công ty Việt Thống với hơn 10 năm hình thành và phát triển.

Xuất phát điểm chỉ từ một xưởng cơ khí nhỏ dần dần đã lớn mạnh trở thành một trong những công ty dẫn đầu phong trào sản xuất và phân phối máy ép mía siêu sạch trên toàn quốc.

Từ những chiếc máy đầu tiên được chế tạo bởi các kỹ sư lành nghề cua công ty cho tới nay Việt Thống đã đưa đến tận tay hàng nghìn khách hàng các siêu phẩm xe nước mía siêu sạch ép mía cực nhanh, cực mạnh, cực đã. Vẫn giữ nguyên tôn chỉ từ những ngày đầu thành lập, các sản phẩm máy ép mía của Việt Thống luôn lấy chất lượng làm trọng và công ty luôn luôn tôn trọng ý kiến cũng như lựa chọn của khách hàng.




Địa chỉ của nhà sản xuất máy ép mía siêu sạch Việt Thống ở đâu? Nhiều khách hàng thắc mắc về địa chỉ chính thức của công ty, chúng tôi xin được giải đáp như sau: ngoài hệ thống cửa hàng trải dài rộng khắp, địa chỉ chính thức của công ty nằm tại địa chỉ 54B, Tô Ngọc Vân, Q12, TPHCM là nơi đặt văn phòng trưng bày sản phẩm.

Ngoài ra địa chỉ xưởng sản xuất trực tiếp cũng nằm tại đường Tô Ngọc Vân tuy nhiên nằm tại số 130B, tại đây đặt dây chuyền sản xuất cũng như trực tiếp xuất xưởng dành cho các quý khách hàng là đại lý hay cửa hàng thuộc hệ thống của Việt Thống. Máy ép mía VT-06

Đến với nhà sản xuất máy ép nước mía siêu sạch Việt Thống, tôi có được tư vấn và xem trực tiếp sản phẩm không?

Một trong những ưu đãi hàng đầu của công ty dành cho khách hàng yêu thích và tìm hiểu xe nước mía của hãng chính là được tư vấn miễn phí thông qua đường dây nóng đồng thời có cơ hội trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại showroom công ty tại số 54B, Tô Ngọc Vân, Q12, TPHCM.

Bên cạnh đó công ty còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng tại tphcm như vận chuyển miễn phí nội thành...

Quý khách cần tìm hiểu thêm bất cứ điều gì về nhà sản xuất xe nước mía siêu sạch Việt Thống, xin truy cập website: hoặc gọi trực tiếp tới tổng đài sau:.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...