Máy ép nước mía mini gia đình

Máy ép nước mía mini gia đình chuyên phục vụ nhu cầu của các gia đình, với kích cỡ nhỏ gọn dễ di chuyển, ép mía siêu sạch và nhanh thường là sự lựa chọn của các chị em nội trợ vì sự tiện dụng của sản phẩm đem đến cho gia đình loại nước uống vừa bổ dưỡng vừa mát mẻ trong những ngày hè. 

Máy ép mía mini độc quyền phân phối bởi công ty xe nước mía Việt Thống đã và đang trở thành sản phẩm độc đáo được ưa chuộng trên thị trường dành cho các gia đình. Máy ép mía VT-06


Máy ép nước mía mini gia đình có khối lượng nhỏ, động cơ mạnh mẽ, ép mía siêu sạch chỉ sau một lần ép duy nhất với thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển nằm trong dòng đầu ép mía mini của công ty Việt Thống.




Là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh máy ép, Việt Thống thường xuyên cho cải biến và thiết kế các loại đầu ép nâng cao chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn theo thời gian, không chỉ mạnh mẽ khi ép mà còn êm ái không gây ra tiếng ồn, với kiểu dáng thời thượng phù hợp với nội thất của không gian là điểm nhấn ấn tượng cho khách hàng.


Vậy mua máy ép nước mía mini gia đình ở đâu tốt? Nếu bạn đang đi tìm dòng máy ép mini, bạn có thể tìm tới các cửa hàng bán máy ép mía tại các địa phương hoặc văn phòng chính hãng của công ty Việt Thống để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm cũng như đặt hàng, tư vấn viên tại các điểm bán hàng của chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách loại máy ép phù hợp nhất với gia đình..

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...