Máy ép mía công suất lớn

Máy ép mía công suất lớn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất năm 2017 của công ty sản xuất xe nước mía Việt Thống. Trong năm 2018, sản phẩm này hứa hẹn sẽ làm nên kỳ tích mới trở thành sản phẩm bán chạy nhất bởi tính năng nổi trội công suất lớn giúp tăng năng suất trực tiếp, nhanh chóng và ổn định hơn bất cứ loại máy nào.


Dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng, công ty máy ép mía Việt Thống đã  thiết kế và chế tạo ra dòng máy ép mía công suất lớn với nhiều kiểu dáng khác nhau. Với hệ thống mô tơ cực mạnh, cực nhanh, máy ép này có khả năng cùng một lúc ép hai cây mía để cho ra số lít nước mía nhanh và chất lượng hảo hạng hơn hẳn các loại máy ép nước mía thường khác. 





Khả năng vắt kiệt mía tăng lên nhanh chóng tới hơn 99% chỉ sau một lần ép giúp tiết kiệm thời gian, thích hợp với các quán nước mía có số lượng khách đông, cần ép nhanh và hoạt động liên tục. Thời gian quay vòng ngắn, ép liên tục trong nhiều giờ liền và có khả năng nghiền nát mọi loại mía chính là ưu điểm lớn nhất của dòng máy ép mía công suất lớn này.

Sản phẩm có nhiều kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn như :

- Xe ép nước mía liền bàn gắn liền với bàn chắc chắn, vững chãi và dễ dàng di chuyển từ nơi này tới nơi khác một cách nhẹ nhàng nhờ hệ thống bánh xe lăn trượt trang bị đầy đủ. Máy ép mía VT-06
- Máy ép nước mía tách rời với phần đầu máy tách hẳn so với thân xe, bạn có thể tách ra để sử dụng trong các mục đích khác nhau khi kinh doanh hoàn toàn dễ dàng và nhanh chóng. 

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...