Nên dùng máy ép siêu sạch hay quay tay

Chế biến nước mía tuy đơn giản nhưng nếu không tuân thủ đúng quy trình sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ tiềm ẩn gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhiều xe nước mía đời cũ bán ở vỉa hè tích hợp động cơ như một máy ép nước mía cơ động hoặc quay tay, sát lề đường nên bụi bám vào mía, trục máy do xe cộ qua lại thường xuyên, không được để trong thùng kín nên đã bị bụi, cát bẩn bám vào, ruồi từ xác mía lại bay sang và bám lên cây mía.
Điều này gây thuận lợi cho quá trình sinh sôi và phát triển của các vi sinh vật và gây ra các loại bệnh nhiễm giun, sán.. Đó là chưa kể đến những tai nạn nghiêm trọng như bị cuốn bàn tay vào trong trục máy ép mía, đầu tóc vào trục ép của máy ép mía. Nguyên nhân là do máy ép mía thế hệ cũ sử dụng tay quay bằng tay hoặc động cơ chế bên ngoài tích hợp vào máy, khi máy bị yếu người chế biến đưa tay vào đẩy cây mía phụ cho sức kéo của trục không may bị cuốn vào máy ép mía kẹp chặt trong trục.




Kinh tế phát triển, đời sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu sức khoẻ, ăn uống càng được quan tâm hơn. Chính vì vậy, cơ sở sản xuất máy ép miệng ly cho ra sản phẩm máy ép nước mía siêu sạch, nhằm phục vụ tối ưu nhất chất lượng vệ sinh loại nước uống được yêu thích này. Không còn phải xay mía bằng các loại máy ép mía truyền thống quay tay như xưa, xe nước mía với mô hình khép kín, mía chỉ được ép một lần duy nhất ít tiếp xúc với không khí cũng như tay người bán, bảo đảm an toàn vệ sinh cũng như an toàn lao động cho người bán.

Đến với công ty Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá xe nước mía siêu sạch một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...