Máy ép mía Việt Thống


Máy ép mía chất lượng cao và bảo hành tốt nhất cho các quán nước mía hoạt động thuận lợi, với tác phong chuyên nghiệp chúng tôi đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các dòng thiết bị máy nước mía do Việt Thống chế tạo và phân phối. Được biết đến như là thương hiệu tiên phong về lĩnh vực sản xuất và cung ứng các sản phẩm máy nước mía từ những năm 2000, trải qua nhiều lần cải tiến và nâng cấp công nghệ, chúng tôi đã cho ra đời những sản phẩm thiết bị may ep mia ngày một hiện đại hơn với nhiều ưu điểm và tính năng mới, ngày một hoàn thiện hơn khả năng xay ép nước mía cho bạn sự hài lòng nhất cũng như đảm bảo an toàn khi vận hành. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn tự hào là thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực này, hãy sử dụng các mặt hàng của chúng tôi và cảm nhận chất lượng vượt trội nhé.

Cửa hàng chuyên trưng bày và bán máy nước mía với nhiều mẫu hiện đại nhất của công ty Việt Thống nằm tại 54B Tô Ngọc Vân, quận 12.

Tại đây quý khách hàng có thể tìm kiếm nhiều mẫu mã sản phẩm mới với nhiều ưu điểm vượt trội với giá thành rẻ hợp túi tiền của mình như các mẫu máy ép nước mía mini VT01, VT02, VT08, cho đến những mẫu xe nước mía liền bàn không tủ kính VT03, VT05, VT06, VT07 và có tủ kính VT04, cùng với trọn bộ sản phẩm tủ kính + đầu ép mini + máy ép ly.

Tất cả được trưng bày đầy đủ cùng với các loại máy nước mía thường quay tay kiểu truyền thống ngày trước, tại đây chúng tôi còn có các dịch vụ sửa chữa, bảo hành và vận chuyển máy nước mía trên toàn quốc, sử dụng sản phẩm của chúng tôi để cảm nhận chất lượng và độ bền vượt trội.




Với những đặc điểm nổi bật trên bán máy nước mía siêu sạch Việt Thống đã làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, được họ bình chọn danh hiệu hàng chất lượng chuẩn ISO 2000.

Chúng tôi rất lấy làm vinh hạnh và luôn đặt ra những mục tiêu cao hơn trong tương lai nhằm mang đến tay khách hàng những sản phẩm hoàn hảo tốt nhất, luôn lấy phương châm: chất lượng - uy tín - giá rẻ làm mục tiêu phấn đấu hàng đầu.

Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua kết hợp nhiều mặt hàng hoặc mua trọn bộ sản phẩm sẽ được giảm giá và miễn phí cước vận chuyển.

Tự hào là nhà sản xuất và bán máy nước mía với uy tín và chất lượng hàng đầu nước ta, chúng tôi đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính nhờ vào chất lượng sản phẩm thông qua các tính năng và độ bền bỉ, do đó lựa chọn may ep mia của chúng tôi chính là sự khởi đầu tốt nhất cho kinh doanh nước mía.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...