Máy ép mía mini nhỏ gọn

Máy ép nước mía gia đình là dòng sản phẩm đặc biệt của công ty Việt Thống, còn được gọi là máy ép nước mía mini dành cho những hộ gia đình kinh doanh nhỏ hoặc dùng để phục vụ nhu cầu xay ép mía dùng trong gia đình. Nếu bạn cần một chiếc máy ép nước mía nhỏ gọn nhưng công suất mạnh mẽ, dễ di chuyển và vận hành thì dòng sản phẩm xe nước mía hộ gia đình của chúng tôi chính là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn.

Ngoài ra dòng máy ép nước mía hộ gia đình còn có nhiều ưu điểm khác như nhỏ gọn, tiết kiệm điện, siêu sạch và an toàn. Sử dụng máy ép nước mía hộ gia đình Việt Thống quý khách chắc chắn sẽ bị chinh phục bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, thiết kế mẫu mã đẹp sang trọng và tiện ích, hơn nữa với chế độ bảo hành 12 tháng cho mặt hàng này sẽ đảm bảo cho bạn sử dụng mà không phải lo lắng gì với điều kiện theo đúng hướng dẫn kỹ thuật của chúng tôi.





So với những dòng thiết bị ép mía khác thì dòng máy ép nước mía gia đình sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn như kích thước nhỏ, công suất mạnh mẽ, tiết kiệm điện và an toàn hơn. Hơn nữa bạn còn có thể dễ dàng tháo lắp từng chi tiết máy ra để dễ dàng hơn cho việc vệ sinh rửa máy, việc sửa chữa bảo trì cũng tiến hành dễ hơn so với các loại máy ép mía liền bàn to lớn khác, mặt khác giá của mặt hàng này cũng khá rẻ hợp túi tiền của nhiều người.

Để tìm hiểu và biết thêm chi tiết xin quý khách ghé thăm cửa hàng của chúng tôi nằm tại địa chỉ 54B Tô Ngọc Vân quận 12 (sát quốc lộ 1A), nơi đây có trưng bày các dòng máy ép nước mía gia đình mini và các sản phẩm máy ép nước mía khác với nhiều chủng loại, kích thước và công suất khác nhau. Bạn có thể thoải mái chạy thử từng loại máy để biết được hoạt động của từng loại, đồng thời nhân viên tư vấn sẽ nhiệt tình giúp bạn chọn được loại máy ép nước mía gia đình phù hợp nhất, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...