Chất lượn máy ép mía vt 07

Loại máy ép mía vt-07 tầm trung, máy ép mía Việt Thống VT-07 được trang bị thêm bộ máy ép miệng ly giúp việc buôn bán được linh động hơn, đảm bảo an toàn vệ sinh may ep mia trong quá trình bán nước mía đem về.

Máy ép nước mía Việt Thống VT-07 có hệ thống bánh xe di chuyển, mặc dù thuộc loại máy tầm trung nhưng việc trang bị thêm hệ thống bánh xe cùng thành inox giúp di chuyển linh hoạt hơn, không chỉ đáp ứng nhu cầu kinh doanh trong nhà mà còn có thể sử dụng ở nhiều nơi khác nhau.

Máy được bao phủ bởi một lớp inox không gỉ cùng hệ thống khung chắc chắn, hệ thống động cơ ép trong, được bao bọc kỹ càng, vừa vệ sinh an toàn thực phẩm, lại vừa giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Những điều cần biết khi mua xe nước mía siêu sạch

Nhiều người cho rằng, các dòng xe nước mía siêu sạch hiện nay trên thị trường đều giống nhau. Họ chỉ tham khảo giá cả và chỗ bán rồi mua máy. Đặc biệt, một số khách hàng chỉ thích đặt hàng Online thông qua các website. Tuy nhiên, khi nhận được máy và sử dụng một vài lần lại gặp phải vấn đề ngay. Dưới đây là một số thông tin mà bạn cần biết khi mua loại sản phẩm này.





Xem xét động cơ khi mua xe nước mía siêu sạch


Như các bạn đã biết, động cơ của một loại máy là bộ phận hết sức quan trọng. Nó quyết định năng suất hoạt động cũng như hiệu quả sử dụng của loại máy đó. Tương tự, xe nước mía siêu sạch cũng vậy. Nó muốn hoạt động phải có động cơ với công suất phù hợp.

Máy có công suất càng cao sẽ có chất lượng ép càng mạnh và điều đương nhiên là sẽ tốn càng nhiều chi phí. Nếu bạn muốn mua thì hãy cân nhắc điều này. Một số nơi bán máy với công suất không thật dẫn đến năng suất hoạt động không được tốt. Nếu xác định mua xe nước mía siêu sạch thì bạn cần phải quan tâm yếu tố này. Đừng nghe những gì quảng cáo mà hãy để ý nhãn mác đi kèm trên máy. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải xem xét tình trạng của động cơ. Động cơ hoạt động ổn định sẽ có tiếng phát ra êm nhẹ hơn động cơ có vấn đề. Nếu xem xét tình trạng động cơ không kỹ sẽ dễ phát sinh rất nhiều vấn đề khi sử dụng. Hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng một chiếc xe nước mía hoàn toàn mới.

Chế độ bảo hành của xe nước mía siêu sạch

Nhiều người tiêu dùng cho rằng, chế độ bảo hành không quá quan trọng. Vì thế, mà những đơn vị cung cấp xe nước mía siêu sạch hiện nay cũng không quá quan tâm đến đều này. Họ chỉ cung cấp thời gian bảo hành để đảm bảo đầy đủ thông tin sản phẩm mà thôi. Những đơn vị này thường không có một đội ngũ nhân viên chuyên về mảng này. Họ sẽ không đảm bảo là sẽ bảo hành cho bạn đúng quy định và thời gian. Đặc biệt, những cơ sở nhỏ thì càng khó có thể bảo hành sản phẩm của bạn một cách tốt nhất.

Giá cả luôn phải tương xứng với chất lượng thì mới có thể nhận lại dịch vụ tốt nhất được. Đây là điều mà bất kỳ ai cũng hiểu. Nếu bạn ham của rẻ thì bằng nghĩa với việc bạn sẽ khó có được sản phẩm tốt mà đòi bảo hành lên đến 1 năm hay 2 năm. Vì vậy, để có được sản phẩm chất lượng nhất, bạn cần phải chọn một cơ sở uy tín cung cấp xe nước mía siêu sạch. Đây cũng là cách để bạn có được sản phẩm chất lượng nhanh nhất mà còn được đảm bảo thời gian bảo hành.

Nếu bạn còn phân vân về những vấn đề trên thì Việt Thống Hưng Thịnh sẵn sàng giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc. Liên hệ với chúng tôi để có được những xe nước mía siêu sạch với động cơ bền bỉ, giá cả phải chăng và chế độ bảo hành tốt.

Thông số máy ép mía siêu sạch VT-07 800W :

• Loại : xe nuoc mia siêu sạch 3 lô
• Công suất (kw/h) : 800
• Tốc độ (Vòng/phút ) : 50
• Nguồn điện : 220V ~ 240V 50Hz/ 60Hz
• Kích thước: Cao 1700mm x Dài 500mm x Rộng 500mm
• Trọng lượng (kg) : ~ 60Kg
• Xuất xứ : Công Ty máy ép mía VT-07 Việt Thống

Máy dán miệng ly E-ton D6 :

• Hãng sản xuất :E-ton
• Chức năng : Tự động dán cốc
• Công suất : 250W
• Kích thước 270 x 250 x 620 mm
• Xuất xứ : Đang cập nhật

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...