Người đẹp bán máy ép mía

Trong thời gian vừa qua cư dân mạng Trung Quốc đang rất chú ý đến việc một cô gái xinh đẹp với chiều cao người mẫu phụ gia đình bán nước mía (xe nước mía siêu sạch) trong dịp Tết Nguyên Đán. Người đẹp bán nước mía này họ Lý, cô Lý hiện đang là cô sinh viên năm cuối của bộ môn Kịch, cô đang ước muốn trở thành giáo viên dạy bộ môn Kịch.

Tết năm nào cô cũng ra quảng trường Đông Phương làm bạn cùng may ep mia để phụ mẹ bán nước mía trong dịp tết. Cô rất siêng năng chăm chỉ và yêu thương gia đình của mình. Cô chỉ phụ mẹ bán nước mía đến mùng 5, mùng 6 cô đã quay lại trường học để tiếp tục việc học của mình để chuẩn bị cho việc thi cao học của cô.




Cô Lý nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng, bởi một lẽ cô không những có một chiều cao lý tưởng của một người mẫu (1m 75) mà cô còn sở hữu gương mặt hoàn hảo. Làn da trắng mịn màng, đôi mày đen rậm thanh tao, đường nét, đôi mắt đẹp và mái tóc xoăn dài rất dễ thương. Điều đặc biệt nhất ở cô Lý là sự vui vẻ, thân thiện với khách hàng và cô rất siêng năng, tháo vác khi phụ giúp mẹ bán nước mía. Cô luôn túc trực bên cạnh chiếc xe nước mía để sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất.

Sau khi những bức ảnh của cô Lý được lan truyền trên mạng Internet thì đã có rất nhiều người đến nơi để mua nước mía. Một là để xem có thật là đang có một hot girl bán nước mía tại đây hay không. Hai là họ muốn chứng kiến tận mắt nhan sắc của cô. Và ai nấy cũng đều rất yêu mến cô gái, hết lời khen ngợi cô.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...