Xe nước mía siêu sạch trang bị động cơ mạnh mẽ

Máy ép nước mía Việt Thống - nhà sản xuất với thương hiệu gắn liền trên thị trường Việt và là nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam. đã có thương hiệu trên thị trường từ rất lâu và hiện đang là nhà cung cấp máy ép mía hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống phân phối may ep mia trên khắp cả nước, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu của quý khách hàng để tránh tình trạng cháy hàng khi vào mùa cao điểm. Sở dĩ để có được chỗ đứng trên thị trường và tạo được niềm tin mạnh mẽ từ khách hàng, sản phẩm máy ép mía siêu sạch của Việt Thống đã trải qua nhiều nghiên cứu cải tiến ngày càng hiện đại. 




Hệ thống khung máy chắc chắn với khung inox không gỉ, khép kín hoàn toàn đảm bảo an toàn sử dụng tránh được những tai nạn lao động đáng tiếc. - Tủ kính được trang bị hệ thống bánh xe nước mía giúp di chuyển cơ động hơn và dễ dàng hơn. - Máy được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, hời gian sử dụng lâu dài. - Trang bị hệ thống động cơ khép kín an toàn, mạnh mẽ, đảm bảo không có hiện tượng rò rỉ dòng điện, có khả năng vận hành trong thời gian dài với hiệu suất làm việc cao nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng.


Đến với công ty máy ép mía Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá nhiệt tình xe nước mía siêu sạch trang bị động cơ mạnh mẽ, máy ép dán miệng ly và phụ kiện cửa lưới chống côn trùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...