Kết cấu xe nước mía siêu sạch

Xe nước mía siêu sạch là dòng thiết bị có ảnh hưởng khá lớn tới ngành kinh doanh nước giải khát, mỗi một sản phẩm tung ra thị trường đều có ưu điểm riêng biệt để phục vụ công việc bán nước mía ngày một nhanh chóng và tiện lợi hơn. Vậy một hệ thống máy thông thường có những thành phần như thế nào hãy cùng may ep mia Việt Thống tìm hiểu rõ hơn về kết cấu của máy.

Một máy ép mía siêu sạch chuẩn gồm có 5 bộ phận chính như sau :

-         Hệ thống mô tơ nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, siêu khỏe, công suất lớn nên khi vận hành cho hiệu quả cao vượt trội hơn các mô tơ khác.
-         Hệ thống xích, bánh răng nối liền mô tơ tới đầu ép chắc chắn, không bị mài mòn theo thời gian.
-         Đầu ép gồm các trục rulô làm từ inox xịn 100% đặc ruột, siêu chắc nên nghiền mía khỏe, chỉ sau một lần cho mía vào ép sẽ ngay lập tức ép mía nhanh chóng
-         Máy có hệ thống điều khiển điện đơn giản, khép kín an toàn cho người sử dụng, dây điện chắc khỏe truyền tải điện tốt. Nếu máy ép mía của bạn có công suất lớn, chúng tôi khuyến cáo bạn nên chọn dây nguồn có công suất tương đương để đảm bảo cung cấp đủ điện cho máy hoạt động
-         Vỏ máy do Việt Thống chế tạo từ inox nên có độ sáng bóng, bắt mắt không bị tác động bởi điều kiện thời tiết. Các chi tiết như nắp máy có thể mở ra từ hai bên và phía trên để người dùng vệ sinh theo ý muốn hoặc tra dầu cho phần dây xích. 


Ngoài ra tùy theo loại dòng máy như máy liền bàn hay trọn bộ may ep mia sẽ có thêm các bộ phận phụ trợ khác như : thùng máy khép kín đối với xe nước mía liền bàn hay có thêm các thiết bị hỗ trợ cần thiết như máy ép miệng ly nước mía, cửa chống côn trùng, tủ kính có chân di chuyển…đối với bộ máy ép trọn bộ đầy đủ.

Trên đây là tìm hiểu kết cấu xe nước mía siêu sạch, để chọn một chiếc máy ép mía phù hợp bạn nên tìm hiểu kỹ loại máy mình cần mua để tránh mua phải máy kém chất lượng không được như mong muốn. 

Quý khách cần tư vấn xin gọi ngay tới đường dây nóng 0938817979 của chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí chọn đúng và chuẩn sản phẩm cần mua. 

Hơn thế nữa tạo ra nhiều lợi nhuận về mặt kinh tế cũng như gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh nước giải khát đang ngày càng bão hòa theo thời gian.
Địa chỉ đại lý chính thức của công ty  xe nước mía siêu sạch Việt Thống : 

54B, Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Q12, TP.HCM.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...