Việt Thống sản xuất xe nước mía siêu sạch

Những năm vừa qua thị trường quốc tế cũng có nhiều khởi sắc, đã có nhiều đơn đặt hàng của kiều bào Việt ở Đến với công ty máy ép mía Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá máy ép nước mía siêu sạch một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng. Mỹ, Đức, Úc đặt hàng của công ty chúng tôi, đánh dấu sự công nhận về tiêu chuẩn chất lượng may ep mia siêu sạch Việt Thống trên trường quốc tế.

Đây là một tín hiệu đáng mừng và khởi sắc và cũng là niềm tự hào của Việt Thống. Nguồn tin từ xe nước mía siêu sạch Việt Thống

Hơn thế nữa xe nước mía siêu sách Việt Thống còn được trang bị hệ thống lưới chống côn trùng bảo đảm an toàn vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Chính những điều này giúp người bán hàng và người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng máy ép nước mía của Việt Thống.

Chúng tôi có nhiều hệ thống showroom ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối máy ép mía tới tận tay người tiêu dùng nên giá thành luôn cạnh tranh hơn các dòng máy có cùng chất lượng trên thị trường.



Việt Thống sản xuất xe nước mía siêu sạch trên dây chuyền công nghệ cao đạt chuẩn Châu Âu, sản phẩm được thiết kế hoàn toàn khép kín để hạn chế côn trùng và bụi bẩn bám vào đảm bảo vệ sinh thực phẩm, nhờ vậy mà sản phẩm nhiều năm liền đạt huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao.

Chúng tôi áp dụng kỹ thuật cơ khí tiên tiến và nghiên cứu liên tục cải tiến cấu trúc và hoạt động của máy ép mía cho ra sản phẩm xe nước mía siêu sạch tiết kiệm điện khi sử dụng, tăng năng suất nước mía khi ép

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...