Việt Thống bán xe nước mía siêu sạch tại An Giang

Tại An giang, khi đi mua xe nước mía siêu sạch người dân phải rất vất vả mới tìm ra nơi bán các sản phẩm thiết bị này tuy nhiên do không ai đứng ra đánh giá được chất lượng của máy ép mía như thế nào, điều này gây tâm lý lo ngại cho người tiêu dùng muốn mua máy về kinh doanh nước giải khát này nhưng lại e ngại mua phải hàng giả hàng kém chất lượng. 
Hướng tới thị trường xe nước mía tại An Giang, vừa qua, công ty may ep mia Việt Thống – doanh nghiệp sản xuất máy ép có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh có thương hiệu lâu năm trên thị trường đã mở rộng hoạt động kinh doanh, tiến tới phân phối những loại máy ép mía mới hiện đại trong địa bàn tỉnh An giang. 

Chúng tôi hy vọng với hoạt động này sẽ giúp người tiêu dùng trong tỉnh không phải đi quá xa mà vẫn đặt hàng được đúng loại xe nước mía theo yêu cầu vừa cho năng suất cao vừa bền bỉ giúp người dùng kinh doanh dễ dàng và tiện lợi hơn.
Về kết cấu chủ yếu của máy ép mía làm từ vật liệu inox 100% nên không hề gỉ sét, hơn nữa có thể chống chịu tốt những tác nhân từ bên ngoài cũng như không ảnh hưởng bởi thời tiết. 

Máy có động cơ ép tự động cho năng suất ép mía nhanh và cao hơn hẳn xe nước mía quay tay thông thường vừa tốn thời gian vừa tốn sức. 

Vỏ máy có nắp, dễ mở để vệ sinh lau chùi bên trong. Nút nguồn ngoài việc khởi động kéo ép còn có khả năng quay ngược, nhả mía trở lại. 

Có nhiều mẫu để chọn lựa như : đầu ép mini, máy ép mía liền bàn, tháo rời hoặc đi kèm tủ kính đơn, tủ đôi, có bàn inox gấp…có loại 5 lô và loại may ep mia hai cây một lúc tiết kiệm thời gian hơn, cho công suất cao hơn.


Hỗ trợ quý khách ở xa, công ty có dịch vụ tư vấn xe nước mía miễn phí thông qua đường dây kinh doanh nóng 093 881 7979

Khi gọi điện, quý khách sẽ được gặp trực tiếp nhân viên kinh doanh – người cung cấp đầy đủ thông tin cho khách về kiểu máy, thông số kỹ thuật và báo giá chuẩn xác nhất. 

Để quan sát trực tiếp, xin quý khách xem kỹ trong danh mục sản phẩm của website. Dịch vụ vận chuyển của công ty, sau khi kí hợp đồng giao dịch theo đúng quy định sẽ ngay lập tức chuyển xe nước mía siêu sạch An Giang cho quý khách, đến đúng địa chỉ ghi trên hợp đồng với phí chuyển rẻ nhất. XEM THÊM  >>   Máy ép mía VT-06

Khách hàng lưu ý thời gian bảo hành của máy ép mía siêu sạch là 1 năm, sau 1 năm chúng tôi hỗ trợ dịch vụ sửa chữa giá rẻ cho khách mua máy chính hãng của công ty. 

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...