Việt Thống phục vụ nhanh chống uy tính chất lượng máy ép nước mía

Máy ép mía Việt Thống chuyên phân phối sỉ và lẻ may ep mia siêu sạch với giá thành rẻ. 

Ngoài cung cấp máy ép nước mía ra chúng tôi còn đầu tư  các trang thiết vị khác phục vụ trong việc kinh doanh nước mía, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi, và đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng. 
Chúng tôi còn có các dịch vụ sau: 

- Cung cấp máy bào vỏ mía: Máy bào vỏ mía của chúng tôi được thiết kế dễ dàng sử dụng, hiệu quả, tăng cao năng suất, số lượng nhiều, đảm bảo cho ra chất lượng cây mía sạch và an toàn vệ sinh. 

- Cung cấp máy ép miệng ly: Sử dụng rất dễ dàng và tiện lợi. Sản phẩm sử dụng nguồn điện gia đình 220v và có thể di chuyển linh hoạt. Có nhiều khuôn ly với kích cỡ khác nhau để sử dụng cho bất kỳ loại ly to nhỏ. 

- Dịch vụ sửa xe nước mía siêu sạch chất lượng giá rẻ: Chúng tôi cam kết sẽ luôn cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ sửa máy ép mía tốt nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu sửa chữa của quý khách đặt ra.



Đến với công ty máy ép mía Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá xe nước mía siêu
sạch một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...