Giá máy bào vỏ mía có đắt không

Máy cạo mía là thiết bị cải tiến giúp người dùng kinh doanh nước mía hoạt động hiệu quả hơn, nâng cao năng suất. Thiết bị được bán ngày càng nhiều hơn trên thị trường. Nhưng cũng không ít người phân vân không biết có nên chọn mua máy cạo vỏ mía hay không? Và mức giá máy bào vỏ mía trên thị trường là bao nhiêu? Dưới đây là thông tin và đặc điểm máy cạo vỏ mía cho người dùng quan tâm.





Lợi ích khi mua và sử dụng máy bào vỏ mía
Cạo vỏ mía là công đọan cần thiết cần thực hiện khi ép mía kinh doanh. Bởi vỏ mía, phấn mía bám trên vỏ khá nhiều, không được cạo sạch sẽ làm bẩn và ảnh hưởng đến chất lượng nước phục vụ khách hàng. Việc cạo vỏ mía khá cực nhọc, vất vả và tốn thời gian. Yêu cầu người cạo phải vận sức rất lớn. Với các quán kinh doanh cần có thêm người cạo mía nếu nhu cầu sử dụng lớn.
Máy cạo vỏ mía là công cụ thiết kế đặc biệt hỗ trợ người kinh doanh trong công việc cạo mía vất vả. Những tiện ích từ máy cạo vỏ mía:

• Giảm sức lao động, người dùng không cần cần dùng sức để cạo vất vả mà hiệu quả không cao.
• Nâng cao năng suất cạo vỏ, tiết kiệm thời gian, hiệu quả cạo đồng đều với những loại mía khó cạo.
• Máy có thể hoạt động liên tục, trong thời gian dài theo yêu cầu sử dụng.
• Giảm chi phí thuê nhân công hàng tháng, máy đầu tư sử dụng lâu dài.

Một giải pháp khác được nhiều người lựa chọn là mía đã cạo sẵn nhưng không thực sự hiệu quả khi mía cạo sẵn sẽ có mức giá cao hơn. Mía cạo ra không sử dụng ngay sẽ bị thâm, bẩn, giảm chất lượng, khô cho nước ép không ngon. Đầu tư máy cạo vỏ mía cho các quán quy mô lớn, nhu cầu khác cao sẽ là giải pháp đầu tư lâu dài, tiết kiệm chi phí hiệu quả, nâng cao sản lượng và lợi ích kinh tế.
Với chiếc máy cạo vỏ mía cải tiến, người dùng sẽ tiết kiệm thời gian, sức lao động và chi phí sản xuất… cho công việc buôn bán thuận lợi hơn.

Giá máy bào vỏ mía trên thị trường hiện nay
Máy cạo vỏ mía dần được cải tiến các tính năng giúp việc bào vỏ mía tiện lợi nhanh chóng hơn. Nhiều đơn vị cung cấp máy bào vỏ đi kèm với xe ép nước mía tiện lợi. Mức giá máy bào vỏ mía đa dạng cho người dùng nhiều lựa chọn. Hiện nay, người dùng có thể tham khảo thiết bị bào vỏ mía với các phân khúc giá khác nhau:

• Dao cạo vỏ mía: 200 -250 nghìn.
• Máy cạo vỏ mía mini: 5 – 7 triệu đồng. Thiết kế phù hợp các cửa hàng vừa và nhỏ.
• Máy cạo vỏ mía công nghiệp có giá đến cả chục triệu đồng. cho sản xuất quy mô công nghiệp.

Mức giá trên thị trường sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị phân phối. Bởi xuất xứ khác nhau, bảo hành, phụ kiện và các chi tiết hỗ trợ sử dụng. Người dùng cần cân nhắc các địa chỉ uy tín phân phối xe nước mía chính hãng, cung cấp phụ kiện chất lượng trên thị trường.
Việt thống là đơn vị phân phối các dòng máy ép mía siêu sạch, thiết bị kinh doanh nước mía chính hãng chất lượng cho người dùng. Cam kết chất lượng, bảo hành dài hạn và báo giá cạnh tranh nhất hiện nay.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...