Mẫu máy ép nước mía 3 lô cuốn giá rẻ tại sài gòn



Máy ép mía kinh doanh hiệu quả, nâng cao năng suất làm việc và phục vụ khách hàng của các cửa hàng. Mua máy ép nước míaphục vụ kinh doanh nhanh thu hồi vốn nên rất được người dùng tin tưởng lựa chọn. Thiết kế máy ép 3 lô cuốn với cấu tạo đặc biệt, hiệu suất ép cao được nhiều hộ kinh doanh lựa chọn sử dụng. Nên chọn dòng máy của thương hiệu nào? Giá rẻ và chất lượng tốt phục vụ kinh doanh hiệu quả.


Mục lục
Thiết kế máy ép nước mía 3 lô cuốn


1.1. Cấu tạo máy ép nước mía 3 lô cuốn


1.2. Nguyên lý hoạt động phục vụ kinh doanh hiệu quả
Mẫu máy ép nước mía 3 lô phục vụ khách hàng


2.1. Tiêu chuẩn chọn mua máy ép nước mía 3 lô kinh doanh hiệu quả


2.2. Giá máy ép nước mía 3 lô
Mua máy ép mía 3 lô ở đâu uy tín giá tốt?















Thiết kế máy ép nước mía 3 lô cuốn


Máy ép mía siêu sạch thế hệ mới với nhiều cải tiến đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt, các hộ kinh doanh quy mô lớn nhỏ khác nhau. Hiểu về thiết kế và nguyên tắc hoạt động của máy sẽ giúp khách hàng mua và sử dụng máy ép hiệu quả. Dòng máy với thiết kế 3 lô cuốn phù hợp nhất mang lại hiệu suất ép cao cho các hộ kinh doanh.











Cấu tạo máy ép nước mía 3 lô cuốn


Máy ép mía 3 lô cuốn là thiết bị được sử dụng phổ biến trên thị trường. Cấu tạo máy ép 3 lô không quá đặc biệt nhưng mang lại hiệu quả hoạt động cao.
Thiết kế khung máy tùy theo yêu cầu sử dụng của người dùng. Chất liệu inox bảo vệ đầu máy, động cơ công suất lớn, bảo vệ người dùng khỏi rủi ro trong quá trình hoạt động của thiết bị.
Thiết kế đầu máy có khả năng tháo rời – 3 lô cuốn ino có thiết kế rãnh, tạo lực ép lớn ép mía nhanh chóng.
Động cơ công suất lớn, tạo lực truyền tải đến lô cuốn, quyết định đến khả năng hoạt động của máy.
Xích tải và bạc đạn – bộ phận quan trọng tạo lực truyền tải hiệu quả.
Các phụ kiện khác: kính chắn côn trùng , lưới lọc, khay chứa…











Nguyên lý hoạt động phục vụ kinh doanh hiệu quả


May ep mia được thiết kế với quy trình hoạt động khép kín, tạo chất lượng nước mía tươi, ngon phục vụ người tiêu dùng. Động cơ công suất lớn được cấp nguồn tạo lực truyền qua hệ thống xích tải và bạc đạn tới đầu lô cuốn.


3 lô cuốn thiết kế so le và có khe cuốn ở giữa. 2 ô cuốn dưới nhỏ hơn lô cuốn trên chuyển động ngược chiều với lô cuốn trên. Mía được đưa vào khe ép, lực ép lớn của bề mặt lô cuốn tạo ra, cùng thiết kế rãnh tăng khả năng ép mía hiệu quả. Hiệu suất đạt tới hơn 90%. Người dùng chỉ cần ép 1 lần duy nhất, nước mía được thu ở phía dưới khay và qua hệ thống lưới lọc làm sạch, tạo bọt và được thu ở vòi thu phía dưới khá tiện ích. Máy công suất lớn có thể ép được 2 cây mía cùng lúc, rút ngắn thời gian thao tác. Trường hợp máy bị kẹt do kích thước óng mía lớn có thể sử dụng nút đảo chiều được tích hợp ở các máy hiện đại để bảo vệ động cơ.











Mẫu máy ép nước mía 3 lô phục vụ khách hàng
Tiêu chuẩn chọn mua máy ép nước mía 3 lô kinh doanh hiệu quả


Máy ép nước mía 3 lô cũng có nhiều mẫu, thiết kế và hãng phân phối khác nhau. Người dùng cần có nhận định và tiêu chuẩn riêng để chọn mẫu máy phù hợp với mục đích kinh doanh. Dưới đây là những tiêu chí cần tham khảo:
Công suất ép mía – phù hợp với nhu cầu ép tối đa hàng ngày. Trung bình từ 400 – 750w phù hợp cho các cửa hàng vừa và lớn.
Thiết kế kích thước máy phù hợp với vị trí lắp đặt và sử dụng. Chọn mẫu máy mini hay để bàn hay có tủ…
Chọn hãng máy uy tín, cam kết chất lượng và bảo hành tốt. Hiện nay các hãng máy ép mía đang được ưa chuộng: viễn đông, Việt thống, các mẫu máy nhập khẩu. Cân đối giá để chọn mẫu máy ép phù hợp.
Giá máy ép nước mía 3 lô


Giá máy ép mía 3 lô siêu sạch trên thị trường khá biến động, phụ thuộc vào các yếu tố: công suất động cơ, chất liệu máy, thiết kế kiểu dáng và thương hiệu… Và tại các nhà phân phối khác nhau, mức giá cũng có sự thay đổi,


Giá máy ép mía hiện nay dao động từ 3.5 triệu – 6 triệu/ sản phẩm. Người dùng cân đối, đánh giá thông tin kỹ thuật để chọn mua phù hợp.











Mua máy ép nước mía 3 lô ở đâu uy tín giá tốt?


Địa chỉ kinh doanh máy ép mía siêu sạch trên thị trường không ít, nhiều đơn vị phân phối hàng không rõ nguồn gốc khiến việc lựa chọn của người tiêu dùng gặp khó khăn. Khách hàng cần nhận định các đơn vị thực sự uy tín, đảm bảo chất lượng thiết kế máy.


Dấu hiệu nhận diện địa chỉ mua máy uy tín, chất lượng và giá tốt:
Cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm, đa dạng mẫu mã và thiết kế máy cho người tiêu dùng lựa chọn. Với các dòng máy nhập cần có đủ chứng nhận chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.
Chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật dài hạn, tối thiểu 12 tháng.
Chính sách giá linh hoat, hỗ trợ vận chuyển giá ưu đãi, thanh toán sau khi kiểm tra nhận bàn giao. Cùng bảng giá gốc từ nhà sản xuất niêm yết cụ thể.
Chính sách mua hàng đổi trả linh hoạt khi sản phẩm không đảm bảo chất lượng kỹ thuật và cam kết ban đầu.


Máy ép mía 3 lô cuốn siêu sạch với đặc trưng ép mía hiệu quả phục vụ kinh doanh, sinh lời và nhanh thu hồi vốn. Người tiêu dùng cần có những nhận định và hiểu biết về thiết kế, chủng loại máy để chọn mua phù hợp. Giá máy ép mía 3 lô cuốn hiện nay không đắt, nhiều mẫu phân phối trên thị trường mang đến nhiều lựa chọn hiệu quả. Việt thống phân phối các dòng máy ép nước mía chính hãng, cam kết chất lượng hàng đầu với mức giá ưu đãi sẽ làm hài lòng người tiêu dùng. Liên hệ ngay để được tư vấn chọn mua mẫu máy phù hợp.

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...