Hình ảnh côn đồ (mất dạy) của CĐV Malaysia tồn tại từ xưa đến nay

CĐV Việt Nam nghi bị đuổi đánh khi đến Malaysia xem chung kết AFF Cup 2018

Mốt số CĐV Việt Nam cho biết họ đã bị hành hung tại Malaysia vì mặc áo đỏ và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018


Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Malaysia khuôn khổ chung kết lượt đi AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào tối nay (11/12) lúc 19h45. Và từ tối hôm qua, nhiều CĐV Việt Nam đã bay sang Malayisa để có thể cổ vũ, tiếp thêm tinh thần cho đội tuyển nước nhà tại thủ đô Kualar Lumpur.

Thế nhưng, một vụ việc không may đã xảy ra, một số CĐV Việt Nam cho biết một số CĐV Malaysia đã hành hung người Việt ngay trên đất Malaysia vì thấy họ mặc áo đỏ và cổ vũ cho tuyển Việt Nam.

Một CĐV Việt Nam kể lại với Zing.vn: "Tôi nhập cảnh vào Malaysia cùng với một vài người bạn để xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Cả nhóm tôi bay cùng chuyến với Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam (VFS) và một số người khác. Tổng cộng có khoảng 80 người. Sau khi chuẩn bị xong thủ tục tại sân bay Malaysia, chúng tôi chuẩn bị lên xe buýt trở về khách sạn thì thấy mấy chú trong đoàn chạy nhanh ra báo rằng CĐV Malaysia đang đánh những người mặc áo đỏ Việt Nam. Tôi nhìn ra ngoài thì thấy đúng như thế”.




Hình ảnh côn đồ (mất dạy) của CĐV Malaysia tồn tại từ xưa đến nay

"May mắn rằng các CĐV Việt Nam chạy nhanh cộng thêm có an ninh sân bay nên không sao cả. Mấy người Malaysia rượt theo CĐV Việt Nam tầm 20 m, 30 m thì thôi. Tôi chắc chắn 100% có sự việc đó nhưng không kịp quay phim lại” CĐV này lo lắng.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên CĐV Malaysia có những hành xử không đẹp với CĐV Việt Nam. Còn nhớ, năm 2014, một nhóm CĐV người Mã quá khích đã hành hung nhóm người Việt ngay trên khán đài sân vận động Shah Alam sau khi trận đấu bán kết giữa hai đội tuyển kết thúc.

Và mới đây, để giảm thiếu tối đa tình trạng va chạm cũng như đảm bảo cho các CĐV Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Malaysia đã thắt chặt an ninh trong trận chung kết lượt đi tới. Bên cạnh đó, BTC đã sắp xếp khu vực khán đài riêng cho CĐV Việt Nam đến sân Bukit Jalil của Malaysia để theo dõi.
Nhà cung cấp máy ép mía

Nguyên An (BONGDANET.VN)

Bài đăng nổi bật

Máy ép mía VT-06

Máy ép mía VT 06 với động cơ ép lên tới 750kw/h, đây là loại máy ép mía cỡ vừa được trang bị động cơ ép mía khá mạnh so với nhiều dòng máy ...